Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Tuchel "ngó lơ", sao Chelsea sẵn sàng tiếp bước Salah và De Bruyne

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 16:15
3.7/5 của 3 đánh giá
Tương lai của Tammy Abraham đang trở nên vô cùng bấp bênh sau khi anh không được Chelsea đăng ký trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp Man City.

Vào lúc 23:30 ngày 17/4, Chelsea sẽ bước vào trận bán kết cúp FA với Man City. Đáng chú ý, tiền đạo Tammy Abraham đã không được Thomas Tuchel đăng ký trong danh sách các cầu thủ di chuyển tới sân Wembley để tham dự trận đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đây là một động thái sẽ khiến tiền đạo người Anh cảm thấy vô cùng thất vọng, đặc biệt là trong bối cảnh Abraham liên tục bị đồn sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Giờ đây người ta lại càng có lí do để tin điều này sẽ trở thành sự thật. 

Tammy Abraham bị gạt khỏi danh sách đăng ký của Chelsea cho trận gặp Man City

Điều đáng nói ở đây là lúc này Abraham đang hoàn toàn khỏe mạnh và anh cũng đã luyện tập trở lại một cách bình thường sau một chấn thương nhẹ ở cổ chân. Hơn nữa, cầu thủ 23 tuổi đang là vua phá lưới của Chelsea ở đấu trường cúp FA ở mùa giải năm nay với 4 bàn thắng.

Sự vắng mặt đầy khó hiểu này của Abraham giống như một giọt nước tràn ly giữa những sự nghi ngờ về một tương lai không chắc chắn của anh ở Chelsea kể từ khi Tuchel nhậm chức. HLV người Đức tới và ông gần như không trao cho Abraham bất cứ cơ hội nào để thể hiện bản thân. Bất chấp điều đó, với 12 bàn thắng đã ghi được, anh vẫn đang là chân sút số 1 của Chelsea trên mọi đấu trường.

Abraham đã nổ súng 18 lần và kết thúc mùa giải năm trước với tư cách là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea. Nếu rời sân Stamford Bridge, với tài năng đã được khẳng định của mình, chắc chắn anh sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở đội bóng mới.

Những tấm gương mà Tammy Abraham nên nhìn vào khi đang bị thất sủng tại Chelsea

Hiện cũng đã có nhiều đội bóng không chỉ ở giải Ngoại hạng Anh mà ở khắp châu Âu đang để ý tới Abraham. Trong trường hợp anh không còn nằm trong kế hoạch của Tuchel nữa, có lẽ Abraham nên nhanh chóng cân nhắc một bến đỗ mới vào mùa giải năm sau. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Nửa sau mùa giải thi đấu thất vọng nhiều khả năng sẽ khiến Abraham lỡ mất cơ hội dự Euro cùng ĐT Anh vào mùa hè này. Nhưng năm nay Abraham mới 23 tuổi, nếu không muốn phải bỏ lỡ thêm bất cứ giải đấu quan trọng nào của Tam Sư, anh nên rời Chelsea và chứng minh cho the Blues thấy họ đã sai lầm khi không trọng dụng anh. Như cái cách mà Lukaku, Salah và De Bruyne đã làm vậy!

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?