Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea vượt mặt Son-Heung min, giành giải thưởng danh giá tại London

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá
Tammy Abraham vừa nhận được nguồn động lực rất lớn khi anh là chủ nhân của giải thưởng vô cùng danh giá tại thủ đô London trong môn thể thao vua.

Abraham đang có mùa giải tương đối thành công trong màu áo Chelsea khi trở thành chân sút quan trọng nhất của CLB. Trải qua 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh có 15 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, góp công lớn vào việc giúp The Blues đang có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

Chính màn trình diễn ấn tượng đó mới đây đã giúp Abraham vượt mặt nhiều người đồng đội khác tại Chelsea và các ngôi sao lừng danh như Aubameyang hay Son-Heung min để giành giải thưởng cho cầu thủ “Xuất sắc nhất mùa giải cũng như cầu thủ trẻ hay nhất mùa bóng tại thủ đô London” trong buổi lễ gala trao giải diễn ra vào tối ngày 5/3 (Theo giờ Anh).

Giải thưởng bóng đá London là sự kiện thường niên được tổ chức để vinh danh các cầu thủ hay nhất trong mùa bóng tại thủ đô xứ sương mù. Đây là lần đầu tiên, Abraham có vinh dự sở hữu danh hiệu này và đó chắc chắn là nguồn động lực tinh thần to lớn để giúp anh thi đấu bùng nổ hơn nữa sau khi tái xuất sân cỏ cũng như ở các mùa giải tiếp theo.

Abraham đang có mùa giải ấn tượng trong màu áo Chelsea

Trong buổi gala trao giải nói trên ngoài các cầu thủ còn đang thi đấu có thêm sự xuất hiện của rất nhiều các ngôi sao một thời từng khoác áo những đội bóng ở thủ đô London như thủ thành David Seaman, hậu vệ Ashley Cole hay tiền đạo Carlton Cole.

Mùa giải năm ngoái, người giành chiến thắng ở danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” tại thủ đô London là Son Heung-min. Hiện tại, chân sút người Hàn Quốc vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn mà mình gặp phải đồng thời chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Và anh vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá

Với Abraham và Chelsea, họ vẫn còn thi đấu ở 3 đấu trường khác nhau là , FA Cup và . Trong số này, FA Cup là giải đấu mà The Blues có thể đặt mục tiêu giành danh hiệu khi mà ở 2 đấu trường còn lại, thầy trò HLV Frank Lampard đang gặp vô vàn khó khăn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?