Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận derby Manchester sẽ làm điều khó tin giữa bão đại dịch corona

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 09:01
4.2/5 của 3 đánh giá
BTC giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã xác nhận những cái bắt tay hữu nghị trước trận đấu giữa hai đội tạm thời sẽ không tiến hành trong bão đại dịch corona đang hoành hành tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Anh. Trận đấu được mong chờ derby Manchester vào 8/3 tới cũng không phải ngoại lệ.

Trận đấu được mong chờ nhất tại vòng 29 giải bóng đá sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai đội bóng cùng thành phố là MU và Man City trên sân Old Trafford. Từ xưa đến nay, derby Manchester luôn nằm trong top những trận “nội chiến” kinh điển nhất của làng bóng đá thế giới. Bất kể đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng bằng mọi giá đơn giản là vì vị trí độc tôn ở “thành Man” chỉ có một.

Vừa qua cả hai đội đều giành chiến thắng thuyết phục ở FA Cup để tiến vào tứ kết của giải đấu. Đây là động lực giúp 2 đội bóng thành Manchester thi đấu máu lửa hơn ở trận đấu diễn ra vào ngày 8/3 tới.

Derby Manchester là trận cầu tâm điểm thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh

Thế nhưng ở trận derby diễn ra trên sân Old Trafford, một thủ tục quen thuộc trước khi trận đấu diễn ra là cái bắt tay hữu nghị sẽ được lược bỏ giữa đại dịch corona. Không chỉ có derby Manchester mà tất cả các đội tại Ngoại hạng Anh đều thực hiện yêu cầu từ BTC.

Cụ thể các đội vẫn sẽ xếp hàng như thường lệ nhưng đội chủ nhà sẽ đi qua đội khách mà không bắt tay. Khi có thông báo mới lạc quan hơn về tình trạng virus corona lây lan, nó sẽ được xem xét đưa trở lại.

“Cái bắt tay ở Ngoại hạng Anh sẽ không được diễn ra giữa các cầu thủ và quan chức trận đấu từ cuối tuần này cho tới khi có thông báo mới từ Bộ y tế”, một hông báo chính thức của BTC Ngoại hạng Anh.

“Virus corona lây lan qua các đường mũi và miệng, có thể truyền sang tay và truyền qua một cái bắt tay.”

BTC Ngoại hạng Anh đang có những biện pháp thiết thực để ngăn chặn virus corona

Tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 100 trường hợp đã được xác nhận dương tính với Covid – 19 tại Vương quốc Anh, ca tử vong đầu tiên đã đến vào ngày 5/3. Không loại trừ khả năng các sân bóng Ngoại hạng Anh sẽ đóng cửa với CĐV giống như tại Serie A để ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?