Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar nhận đòn đau sau khi kiện Barcelona

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 19:46
5/5 của 1 đánh giá
Ngôi sao người Brazil - Neymar chuẩn bị mất một số tiền lớn sau khi thua kiện với Barcelona về khoản tiền thưởng mà anh cho rằng mình phải được nhận sau khi rời CLB.

Sau khi rời Barcelona vào năm 2017, vào tháng 8 năm đó, Neymar cho rằng Barcelona đang nợ anh khoản tiền thưởng lên đến 43,6 triệu euro có trong điều khoản hợp đồng mà anh đã gia hạn cùng với đội chủ sân Nou Camp vào năm 2016.

Về phía câu lạc bộ Barcelona, đội bóng này cho biết tất cả các điều khoản liên quan đến lương thưởng đều đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn sau khi Neymar rời CLB, trong khi đó cha của Neymar và cũng là người đại diện của anh đã tố cáo Barcelona rằng CLB này đã “tống tiền” Neymar và cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan cần phải bị trục xuất khỏi đấu trường Cúp C1 Châu Âu do không trả tiền thưởng cho con trai mình.

Neymar từng kiện Barca vì đã không trả đủ khoản tiền thưởng cho mình

Barcelona đã phủ nhận rằng CLB đang nợ khoản tiền nói trên với Neymar và những cuộc khởi kiện đã phải được tổ chức và mới đây, Neymar đã phải nếm trái đắng khi các thẩm phán đã đứng về phía Barcelona và thậm chí còn yêu cầu Neymar phải nộp khoản tiền lên đến 6,7 triệu euro cho câu lạc bộ.

“Phán quyết của Tòa án xã hội số 15 mới đây đã được đưa ra, có liên quan đến vụ kiện giữa cầu thủ Neymar Junior và đội bóng về việc bồi thường khoản tiền thưởng có trong điều khoản được ký kết ở bản hợp đồng trước của cầu thủ này”.

“Phán quyết của thẩm phán bác bỏ hoàn toàn lời khởi kiện của Neymar với việc yêu cầu câu lạc bộ phải chi trả khoản phí vào khoảng 43,6 triệu euro cho anh, phán quyết này cũng đã xem xét những yêu cầu của Barca, theo đó Neymar sẽ  phải trả lại câu lạc bộ số tiền vào khoản 6,7 triệu euro cho đội bóng”, trích thông báo từ câu lạc bộ Barcelona.

Tòa án phủ quyết lời kiện cáo của Neymar và bắt anh phải trả tiền đền bù cho Barca

Được biết, Neymar có quyền để kháng cáo án phạt này đến từ thẩm phán, thế nhưng cơ hội thành công của cầu thủ này là không cao.

Giữa việc đang muốn có cơ hội trở lại Barcelona, vụ việc kiện tụng này đang khiến cho ngôi sao người Brazil tự giảm khả năng trở lại CLB của mình trong mùa hè này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?