Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Hà Nội FC báo tin vui, gửi thông điệp thách thức tới HAGL

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 15:44
2.6/5 của 6 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC - Bruno Cunha vừa báo tin vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng thủ đô đồng thời gửi thông điệp đầy thách thức tới HAGL.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021 là màn so tài giữa và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Dù cho đội bóng phố Núi đang là những người dẫn đầu giải đấu song trước kinh nghiệm cùng bản lĩnh của đại diện thủ đô, đây chắc chắn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho HAGL.

Trước thềm màn so tài nói trên, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin vui từ tiền đạo chủ lực Bruno Cunha. Tưởng chừng như ngôi sao này sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tới vì chấn thương thì anh đã hồi phục một cách ngoạn mục. Ở các buổi tập gần đây, Bruno Cunha đều đã hoàn thành khá tốt giáo án từ ban huấn luyện.

>> Xem thêm:

Chia sẻ với truyền thông về tình hình hiện tại của bản thân, Bruno Cunha cho biết: “Tôi cảm nhận tình trạng sức khỏe của tôi tốt dần lên theo từng ngày. Tôi thấy vui về điều đó. Tôi mong từ giờ tới ngày 18/4, tôi đạt được thể trạng tốt nhất để thi đấu cùng đồng đội”.

Bruno Cunha đã có thể trở lại tập luyện và có khả năng ra sân trận gặp HAGL 

Ngoài việc bật mí về tình trạng sức khỏe bản thân, Bruno Cunha cũng đồng thời ca ngợi đối thủ song không quên gửi thông điệp thách thức tới HAGL khi nhấn mạnh:

“Gia Lai năm nay mạnh hơn nhiều so với 2 mùa giải mà tôi đã từng đối đầu trước đây. Và việc xếp đầu bảng là minh chứng cho sự ổn định của họ. Với cá nhân tôi và nhiều cầu thủ trong đội đều đánh giá cao Văn Toàn. Anh ấy sở hữu tốc độ tốt và luôn sẵn sàng gây sát thương cho đối phương trong từng khoảnh khắc. 

Anh không quên gửi lời thách thức tới HAGL 

Gia Lai là một trong những đội bóng yêu thích của tôi. Tôi hay ghi bàn vào lưới của họ khi còn chơi cho trong 2 mùa giải vừa qua. Tôi hy vọng lần này sẽ làm được điều tương tự ở màu áo Hà Nội”.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Rõ ràng, sự trở lại của Bruno Cunha là thông tin rất vui đối với Hà Nội FC. Việc có một sát thủ trong vòng cấm địa sẽ giúp đại diện thủ đô tự tin trong các tình huống bóng bổng cũng như tăng độ sát thương cao ở các pha bóng ấy.

Video highlight Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh - vòng 9 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?