Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam CHÍNH THỨC chốt nơi hội quân trước ngày đi UAE

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 15:26
3.1/5 của 508 đánh giá
Ban huấn luyện ĐT Việt Nam vừa đưa ra quyết định cuối cùng về địa điểm tập huấn trước thềm lên đường tới UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Sau quãng thời gian hội ý và đánh giá, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã quyết định lựa chọn SVĐ Quy Nhơn làm địa điểm tập huấn trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển tới UAE thi đấu các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo nguồn tin của On Sports, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/5 và nhiều khả năng sẽ tập luyện khoảng hơn 2 tuần, trước khi chính thức lên đường sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

HLV Park Hang Seo chốt sân Quy Nhơn làm nơi hội quân ĐT Việt Nam

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp tới kiểm tra mặt sân Quy Nhơn để lựa chọn địa điểm tập huấn cho ĐT Việt Nam. Khí hậu tại Bình Định cũng được cho là tương đối giống với UAE, tạo điều kiện để các tuyển thủ làm quen môi trường trước khi tham gia thi đấu.

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), kế hoạch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 của các cầu thủ về sự thay đổi để cân đối giữa lịch thi đấu các giải đấu trong nước.

Cụ thể, các tuyển thủ Việt Nam sẽ tiêm vào các ngày 19/4 và 20/4 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thay vì chia thành 4 đợt bao gồm những ngày 8/4, 9/4, 13/4 với 17/4 như ban đầu.

ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 10/5

Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo vừa đón nhận tin vui từ trò cưng Đoàn Văn Hậu. Ở những thông tin mới nhất, chấn thương mà hậu vệ 22 tuổi đang gặp phải đã có những chuyển biến tích cực.

Vì vậy, hậu vệ trái ĐT Việt Nam sẽ có thể rút ngắn thời gian hồi phục xuống chỉ còn 5 tuần. Khi đó, anh hoàn toàn đủ khả năng để trở lại trước thời điểm ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và cuối cùng là chủ nhà UAE vào ngày 15/6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?