Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng U22 Việt Nam: "Các anh HAGL dặn không được để chấn thương"

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 17:47
3.9/5 của 13 đánh giá
Dụng Quang Nho, một trong hai đội trưởng của U22 Việt Nam bày tỏ niềm tự hào khi được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin. Anh cũng cho biết các đàn anh tại HAGL dặn cần tránh chấn thương khi lên tập trung U22 Việt Nam.

Trong buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho - một trong hai đội trưởng cùng Bùi Hoàng Việt Anh của U22 Việt Nam đã có những chia sẻ với báo giới. Anh cho hay:

“Cảm giác khi được phân công làm đội trưởng của U22 Việt Nam thật sự rất tự hào. Mới đầu tôi nghĩ sẽ có nhiều người hơn mình. Nhưng rồi, tôi được Ban huấn luyện U22 Việt Nam tin tưởng và trao cho vinh dự này. Có lẽ sau những trận đấu tại V.League, các thầy đi theo dõi và nhìn được khả năng của tôi”.

Dụng Quang Nho (vàng) tự hào khi được làm đội trưởng U22 Việt Nam

Quang Nho bày tỏ sự khiếm tốn: “Tôi không dám đánh giá các đồng đội của mình. Tôi không phải là HLV. Tôi chỉ mong muốn toàn đội sẽ chơi tốt với nhau và cùng nhau đi lên. Ngoài ra, cần phải nói thêm rằng, sự khác biệt giữa các CLB là rõ rệt. Từ chiến thuật lẫn nhân sự đều có sự khác nhau. Điều đó khiến cho chúng tôi cần có thời gian để hiểu nhau hơn”.

Anh nói thêm: “Đội có nhiều bạn mới. Chúng tôi không chia theo đội mà chia theo địa phương đều ra. Điều đó giúp cho anh em trong đội có thể nói chuyện nhiều hơn với nhau, qua đó biết và hiểu nhau hơn. Bản thân tôi cũng chưa chức mình có được dự SEA Games hay không. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để có thể trụ lại đến thời điểm đó”.

Cầu thủ 20 tuổi cũng cho biết được đàn anh ở HAGL dặn tránh gặp chấn thương khi lên tuyển

Bản thân Quang Nho cũng nhận được lời khuyên từ các đàn anh tại HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường. “Các anh dặn tôi là không được để chấn thương. Phải cố gắng hết sức. Các anh cũng nói tôi cần luôn suy nghĩ xem mình làm được gì và chưa làm được gì. Từ đó, tôi cần cố gắng thay đổi để nâng cao bản thân của mình hơn”.

Quang Nho là thành viên của U22 Việt Nam giành HCĐ U22 Đông Nam Á 2019. Cầu thủ của HAGL đang khẳng định được mình ở vai trò trái sở trường.

Cầu thủ 20 tuổi được HLV Park Hang Seo triệu tập trong một số đợt rèn quan của U22 Việt Nam cho SEA Games 2019 nhưng sau cùng không được chọn lựa tham dự Đại hội thể thao khu vực ở Philippines.

Tại cấp CLB, từ một hậu vệ biên, HLV Lee Tae Hoon của HAGL quyết định để Quang Nho đá tiền vệ trụ phía dưới Tuấn Anh, Xuân Trường. Và cầu thủ này bất ngờ chơi rất tốt.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?