Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao khủng Chelsea buộc phải lên bàn mổ, nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 09:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây CLB Chelsea chính thức xác nhận tiền đạo Callum Hudson-Odoi dính chấn thương nặng và cầu thủ người Anh sẽ phải lên bàn mổ ngay lập tức. Ngoài ra anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến khi mùa giải kết thúc.

Tham khảo thêm:

Callum Hudson-Odoi dính chấn thương trong trận đấu với Burnley tại vào đêm thứ 2 vừa qua và phải rời sân nhường chỗ cho Pedro ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1. Ngay sau khi trận đấu kết thúc Hudson-Odoi đã tự xác nhận chấn thương của mình sau trận đấu trên mạng xã hội: “Kết thúc mùa giải sớm với một gót chân bị vỡ, phải tập luyện chăm chỉ và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm sau”.

Hudson-Odoi buộc phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương

Mới đây CLB Chelsea chính thức xác nhận Hudson-Odoi dính chân thương gân gót chân Achilles. Một tuyên bố ngắn gọn trên trang web của Chelsea xác nhận: “Callum đang gặp một chuyên gia vào chiều nay và dự kiến sẽ phẫu thuật gân Achilles bị đứt vào tối nay”.

Chelsea cũng xác nhận cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định Hudson-Odoi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tháng, tức là cho tới khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Chấn thương gân gót chân Achilles không hề đơn giản và các cầu thủ phải được điều trị dứt điểm nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp. Santi Cazorla cũng từng suýt phải cắt cổ chân vì chấn thương này. Một số cầu thủ khác cũng sống chung với những cơn đau sau khi dính chấn thương gót chân Achilles và không được điều trị dứt điểm.

Hudson-Odoi phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Đây thực sự là thông tin không mấy vui vẻ với Chelsea cũng như cá nhân tiền đạo người Anh, Hudson-Odoi đang chơi tốt ở mùa giải năm nay với 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài trường hợp của Hudson-Odoi, Chelsea cũng đang lo lắng với chấn thương của N’Golo Kante. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã phải rời sân sau khi dính chấn thương nhưng theo trợ lý HLV Sarri, Zola trước đó đã xác nhận Chelsea sẽ không quá lo lắng về trường hợp của tiền vệ này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?