Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool báo tin vui về tình hình chấn thương

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá
Tân binh Diogo Jota của Liverpool đã dính chấn thương đáng tiếc trong thời điểm có phong độ rất cao. Mới nhất, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng cập nhật về quá trình dưỡng thương của mình.

Chấn thương đầu gối của Diogo Jota đang hồi phục tốt. Tiền đạo này đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây của Liverpool, sau khi dính chấn thương ở trận gặp FC Midtjylland tại cúp C1. Sau 1 tuần dưỡng thương, Jota đang hy vọng được trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

"Bây giờ tôi đang phải cổ vũ đội bóng từ ngoài sân, điều đó không dễ dàng - nó thậm chí còn khó hơn việc bạn là một người hâm mộ, muốn nhưng không thể làm gì để giúp đội bóng đang chơi trên sân!" Jota nói với Liverpoolfc.com.

Jota dính chấn thương đáng tiếc ở vòng bảng cúp C1

“Nhưng tôi đang cố gắng hết sức để trở lại càng sớm càng tốt. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng chấn thương đầu gối luôn phức tạp nên chúng tôi không thể vội vàng mọi thứ, tôi đang làm tốt và tôi sẽ trở lại sân càng sớm càng tốt.”

Sau 17 trận ra sân cho The Kop ở mùa giải này, Jota đã ghi được 9 bàn thắng. Tân binh trị giá 41 triệu bảng của Liverpool thậm chí còn nhận được sự tín nhiệm cao từ Klopp khi đá chính thay cho tiền đạo mũi nhọn Roberto Firmino xuống phong độ.

Theo báo chí Anh, Jota có thể phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng. Anh sẽ bỏ lỡ chuỗi trận quan trọng tại giải ngoại hạng anh cùng Liverpool, nhưng khả năng cao sẽ kịp trở lại trước cuộc đối đầu với RB Leipzig tại vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào giữa tháng 2 năm sau.

Nếu quá trình dưỡng thương diễn ra thuận lợi, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có thể trở lại sớm hơn. Đây chắc chắn là điều HLV Klopp rất mong muốn, bởi lực lượng của The Kop đã sứt mẻ quá nhiều bởi những ca chấn thương.

Chấn thương của Jota tiến triển tốt

Danh sách bệnh binh của Liverpool hiện tại có Jota, Van Dijk, Joe Gomez, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri và James Milner, trong đó Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri và James Milner là 3 cầu thủ sẽ có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội vào tuần tới.

Sau khi vượt qua Tottenham ở vòng 13 của giải Ngoại hạng Anh và leo lên ngôi đầu bảng, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace ở vòng 14. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 19/12.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?