Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool gửi lời thách thức Man City về ngôi vô địch

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool và Manchester City đang cạnh tranh rất quyết liệt cho ngôi vô địch ngoại hạng Anh. Trước trận đấu tại vòng 29, ngôi sao của The Kop là Andrew Robertson đã lên tiếng gửi lời thách thức tới đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool vừa có chiến thắng 5-0 trước Watford tại vòng 28 , qua đó tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Man City. Thử thách sẽ tới với Lữ đoàn đỏ vào cuối tuần này khi họ phải chạm trán Everton trong trận derby Mersyside. Đó có thể là cơ hội để The Citizens vượt qua The Kop.

Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, ngôi sao của Liverpool là Robertson tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn tập trung về chặng đường phía trước. Liverpool sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ tài năng và có tính đột biến cao. Chúng tôi có thể ghi bàn ở mọi trận đấu và trận đấu với Everton cũng vậy. Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng”.

Robertson tin tưởng vào những kết quả khả quan cho Liverpool

Nói thêm về chức vô địch, cầu thủ người Scotland dành sự tôn trọng nhất định cho Manchester City song anh cũng khẳng định mình cùng với các đồng đội rất mong muốn sở hữu danh hiệu này và sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó.

“Man City là đối thủ rất mạnh. Mùa giải vẫn còn dài và rất khó để nói trước điều gì về chức vô địch. Nhưng chúng tôi khát khao sở hữu danh hiệu này và sẽ quyết tâm để có lần đầu tiên lên ngôi sau 20 năm. Chúng tôi đã chờ đợi quá lâu cho điều đó và không thể để tuột mất cơ hội này”.

Đồng thời tin tưởng vào một mùa giải thành công cho Liverpool

Robertson đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Kop. Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng giúp cho anh được HLV Jurgen Klopp tin tưởng bên hành lang trái đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?