Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool: “Man City không phải vấn đề với chúng tôi”

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 20:06
5/5 của 1 đánh giá

Sức mạnh của Man City ở mùa trước chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Liverpool không thể lên ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ Fabinho lại phủ nhận điều này.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Liverpool đã không thể hạ gục The Citizens ở trận lượt đi. Thậm chí, họ còn phải nhận thất bại 1-2 ở lượt về. Điều này đã khiến The Kop mất 4 điểm và lỡ hẹn với ngôi vương Ngoại hạng Anh dù giành số điểm kỷ lục.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại cho rằng thành tích đối đầu không tốt với Man City không quá quan trọng như nhiều người nghĩ. Anh nói:

“Tôi không nghĩ rằng thành tích mùa trước của chúng tôi phụ thuộc vào Man City. Tất nhiên, nếu chúng tôi đánh bại họ thì đội bóng sẽ có lợi thế lớn hơn”.

“Những cuộc đối đầu như thế này thường đặc biệt hơn một chút. Chúng tôi có cơ hội giành thêm điểm vào ngăn chặn chính đối thủ. Tất nhiên chúng tôi sẽ làm tất cả để chiến thắng. Tuy nhiên, tôi không cho rằng kết quả này sẽ quyết định cục diện của mùa giải. Mọi thứ còn rất dài ở phía trước”.

Fabinho tự tin đối đầu Man City

Tuy có phần đánh giá thấp đối thủ nhưng Fabinho vẫn tỏ ra rất ngưỡng mộ HLV Pep Guardiola. Anh cho rằng Man City rất tuyệt vời nhưng bất cứ điều gì cũng đều có thể xảy ra tại Ngoại hạng Anh. Anh nói:

“Họ rất tuyệt vời khi kiểm soát bóng và tấn công. Điều này biến họ trở thành một trong những đội bóng hay nhất châu Âu hiện nay. Tuy nhiên, Premier League có rất nhiều đội bóng tốt và chúng tôi đã chơi tốt trong nhiều trận đấu. Chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu Man City”.

Bên cạnh phát biểu của Fabinho, đồng đội của anh là Roberto Firmino cũng kêu gọi sự ủng hộ từ các cổ động viên. Đó sẽ là điểm tựa quan trọng để The Kop thi đấu tốt.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?