Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool tiết lộ mong muốn trong tương lai với đội bóng

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới, hậu vệ trẻ Trent Alexander – Arnold đã có những phát biểu về CLB đồng thời thổ lộ mong muốn về vị trí mà mình mong muốn đảm nhiệm trong tương lai tại đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Alexander – Arnold đang là nhân tố không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình Liverpool bởi khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng. Mùa giải năm ngoái, cùng với The Kop, cầu thủ này đã vào tới chung kết Champions League trong khi năm nay, anh và Lữ đoàn đỏ đang có cơ hội giành cú đúp danh hiệu ngoại hạng Anh và cúp C1 châu Âu.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, hậu vệ người Anh đã có những chia sẻ về tham vọng của đội chủ sân Anfield: “Chúng tôi đang có cơ hội sở hữu 2 chức vô địch danh giá nhất và điều đó khiến cho toàn đội cảm thấy vô cùng hưng phấn. Liverpool đang có mùa giải đáng nhớ và chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành danh hiệu cũng như Champions League. Điều này không dễ dàng nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của mình”.

Alexander – Arnold đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải

Ngoài ra, Alexander – Arnold cũng nói thềm về mong muốn của mình tại đội bóng trong tương lai. Theo đó, anh hy vọng có thể tạo ra một bước đột phá về vị trí thi đấu.

“Tôi đang làm tốt công việc ở vai trò của một hậu vệ phải, nhưng trong tương lai, tôi muốn được chơi ở hàng tiền vệ. Tôi muốn thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau, tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào HLV và tôi tôn trọng quyết định của ông ấy”, Alexander – Arnold nói thêm.

Nhưng anh muốn được thi đấu ở hàng tiền vệ trong tương lai

Tối nay, cầu thủ này sẽ cùng các đồng đội có trận đấu tại vòng 31 ngoại hạng Anh với Fulham. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho The Kop trở lại ngôi đầu bảng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?