Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý Carrick muốn làm điều này để giữ Solskjaer ở lại Man United

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Trợ lý HLV của Man United chia sẻ rằng ông sẽ trợ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer bằng mọi cách để có thể giữ chân chiến lược gia người Na Uy ở lại gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV trưởng của sau khi đội bóng này sa thải Jose Mourinho, Quỷ đỏ mới chỉ trải qua 2 thất bại, còn lại liên tiếp giành những chiến thắng. Thành tích đã giúp Man United trở lại đường đua Top 4 và lọt vào tứ kết .

Dàn trợ lý của HLV Solskjaer tại Man United

Sự thành công của Man United không thể không kể đến sự trợ giúp đắc lực của những trợ lý bao gồm cả cựu tiền vệ Michael Carrick. Nhận định về sự có mặt của HLV Solskjaer tại Man United, trợ lý Carrick thẳng thắn chia sẻ:

“Ole đang làm rất tốt công việc của mình. Sir Alex là người có ảnh hưởng lớn nhất tới anh ấy, như những gì anh ấy đang tạo ra tầm ảnh hưởng tới những người khác. Theo một cách nào đó, Ole đang là ông chủ tại đây, anh ấy xứng đáng được ca ngợi với những điều đã làm”.

Carrick muốn trợ giúp hết mình cho HLV Solskjaer

“Anh ấy sẽ phải ở lại, bởi tôi cần phải giữ công việc trợ lí của mình. Sự khởi đầu tại Cardiff là rất quan trọng, sau đó chúng tôi đối mặt với và giành chiến thắng. Những điều đó đã đem lại hiệu quả lớn cho đội bóng. Tôi sẽ làm mọi cách để giúp đỡ cho anh ấy có được kết quả tốt tại đây”. Carrick muốn giúp đỡ hết sức cho HLV Solskjaer.

“Tôi đã gắn bó với Man United được 12 năm rồi, những đứa trẻ của tôi sinh ra ở đây. Thành phố này có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời tôi. Bởi vậy, thật tuyệt vời nếu được gắn bó với CLB trong tương lai lâu dài”. Cựu danh thủ nói thêm về cuộc sống tại Manchester.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?