Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool tưng bừng mở tiệc sinh nhật trước đại chiến với Man City

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 16:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Man City, 2 ngôi của Liverpool là Roberto Firmino và Alisson Becker đã cùng vui vẻ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bên bạn bè và người thân.

Xem thêm:

Sau những chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa giải, Liverpool đang bị ngắt mạch chiến thắng bởi .

Họ đã có 3 trận không biết mùi chiến thắng khi thua ở League Cup, hòa ở và thua tại . Tới đây rất có thể quỷ đỏ vùng Merseyside lại tiếp tục có trận đấu khó khăn khi đối đầu với Man City tại vòng 8.

Tuy nhiên trước trận cầu 6 điểm vô cùng quan trọng, các cầu thủ của Liverpool không hề lo lắng. Ngược lại họ còn rất thoải mái.

Firmino và Alisson tổ chức tiệc sinh nhật trước trận đại chiến

 2 ngôi của Liverpool là và đã cùng vui vẻ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bên bạn bè và người thân trong đêm trước khi trận đấu diễn ra.

Cả Firmino và Alisson đều có sinh nhật trong tuần này nên họ đã quyết định cùng tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ.

Trong bữa tiệc ấy, Alisson đã trổ tài nghệ sĩ của mình khi xuất hiện bên một cây guitar khá ngầu. Thủ thành của Liverpool đã đứng giữa trung tâm sân khấu, đàn, hát trước sự cổ vũ của rất nhiều người.

Đây là sinh nhật lần thứ 26 của Alisson trong khi đó người đồng đội của anh là Firmino sẽ đón sinh nhật lần thứ 27. Hai cầu thủ Brazil cũng có mối quan hệ rất mật thiết ở đội tuyển quốc gia cũng như ở CLB.

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện và chúc mừng của một vị khách rất đặc biệt. Đó là và . Ngoài ra nhạc sĩ người Brazil Luan Estilizao cũng có mặt và khiến buổi tiệc thêm phần náo nhiệt.

Moreno và nhạc sĩ người Brazil Luan Estilizao cũng có mặt trong buổi tiệc

 2 của Liverpool đã cùng chụp ảnh với gia đình và bạn bè trong buổi tiệc. Họ đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng vào đêm nay với Man City.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?