Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dùng 1 câu, sao Man City nói lên tầm quan trọng trận đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 07:42
3.1/5 của 7 đánh giá
Tại vòng 8 ngoại hạng Anh, Man City sẽ có trận đại chiến với Liverpool. Trước thềm cuộc đối đầu này, ngôi sao của đội chủ nhà đã dùng 1 câu để nói lên tầm quan trọng của trận đấu nói trên.

Sau thắng lợi ấn tượng trước Olympiacos tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở vòng 8 . Đây rõ ràng là thách thức lớn dành cho The Citizens bởi ngoài việc nhà ĐKVĐ đang dẫn đầu giải đấu, bản thân thầy trò cũng không có phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây tại ngoại hạng Anh.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Man City mới chỉ đang xếp thứ 10 với 5 điểm kém hơn đối thủ (Dù còn 1 trận chưa đá) song đây rõ ràng vẫn là thành tích đáng thất vọng với The Citizens. Bởi vậy, nếu muốn tiếp tục tham vọng giành ngôi vương ở mùa bóng năm nay, đội chủ sân Etihad cần đánh bại đối thủ trong trận đấu vào đêm ngày 8/11.

Điều này được chính ngôi sao của Man City, khẳng định với truyền thông. Cụ thể, khi được hỏi về tầm quan trọng màn so tài gặp Liverpool, tiền đạo người Brazil chỉ dùng 1 câu ngắn gọn: “Nếu Man City muốn có cơ hội giành ngôi vô địch, chúng tôi nhất định phải đánh bại Liverpool ở vòng đấu này".

Jesus khẳng định Man City nếu muốn có cơ hội giành ngôi vô địch, cần phải đánh bại Liverpool 

Chừng đó thôi đủ để cho thấy quyết tâm cũng như khát khao chiến thắng của Man City. Ở mùa giải 2019/20, The Citizens từng đánh bại The Kop tới 4-0 tại Etihad, song đó là khi mà đã chính thức đăng quang ngôi vô địch. Vì thế, màn so tài tại vòng 8 ngoại hạng Anh năm nay sẽ rất khác.

Nói thêm về trận đấu này, Jesus cho biết: “Đây là một trận đấu quan trọng với chúng tôi khi Man City phải chạm trán với CLB đang dẫn đầu giải đấu. Chúng tôi cần phải duy trì được sự tập trung và chủ động trong trận đấu này. Man City cần phải áp đặt được lối chơi lên đối thủ, như vậy, chúng tôi mới có thể giành được chiến thắng".

Man City từng thắng Liverpool tới 4-0 trên sân nhà ở ngoại hạng Anh mùa trước 

Jesus cũng sẽ là một trong những niềm hy vọng của đội chủ nhà ở màn so tài sắp tới. Dù vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng tiền đạo người Brazil đã ghi bàn ngay tại cúp C1 khi Man City đánh bại Olympiacos.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?