Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep mang niềm vui kép đến cho fan Man City trước trận gặp Olympiakos

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 08:16
3.6/5 của 18 đánh giá
Chia sẻ trước thềm màn so tài với Olympiakos tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, HLV Pep Guardiola đã mang niềm vui kép tới cho các fan hâm mộ Man City khi thông báo về tình hình lực lượng.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, Man City sẽ tiếp đón Olympiakos trên sân nhà Etihad vào 3h rạng sáng ngày 4/11 (Theo giờ Việt Nam). Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế được chơi tại thánh địa của mình, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay với thầy trò Pep Guardiola.

Trước thềm cuộc chạm trán với đại diện Hy Lạp, Man City đã đón nhận 2 thông tin tích cực từ các trụ cột là Gabriel Jesus cùng với Sergio Aguero. Cụ thể, bộ đôi cầu thủ nói trên đều đang có những chuyển biến rất tốt về tình hình chấn thương. Thậm chí, tiền đạo người Brazil, Jesus đã sẵn sàng cho trận đấu với Olympiakos vào rạng sáng mai.

Chia sẻ về 2 cầu thủ này ở buổi họp báo trước màn so tài ấy, Pep Guardiola cho biết: “Cậu ấy (Jesus) đã hoàn thành tốt buổi tập của đội bóng và rất hào hứng để ra sân trong trận đấu với Olympiakos.

Jesus có thể ra sân trong trận đấu với Olympiakos vào rạng sáng ngày 4/11

Có thể tôi vẫn sẽ để Sterling cùng với Ferran (Torres) đá chính nhưng Jesus sẽ có tên trên băng ghế dự bị và biết đâu tôi sẽ để cậu ấy ra sân trong hiệp hai. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục thể lực cũng như sẵn sàng tinh thần sau quãng nghỉ vì chấn thương vừa qua.

Với Aguero, tình hình chấn thương của cậu ấy cũng đang có những chuyển biến tích cực. Có thể cậu ấy sẽ sẵn sàng tái xuất khi Man City gặp Liverpool, nhưng theo tôi, để tốt nhất cho Aguero, cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 11 này".

Trong khi Aguero cũng sẽ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG vào tháng 11 này 

Rõ ràng, những chia sẻ ấy từ Pep Guardiola mang tới niềm vui rất lớn cho các fan hâm mộ Man City bởi họ sẽ có những tiền đạo quan trọng nhất tái xuất ở quãng thời gian tới. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, đội bóng chủ sân Etihad đang thực sự gặp khó khăn với việc bố trí nhân sự trên hàng công khi mà Pep liên tục phải thay đổi giữa Sterling và thậm chí là Torres cho vị trí tiền đạo cắm.

4 trận gần nhất ở ngoại hạng Anh, Man City đều chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn/trận. Đó là thành tích quá thấp và cho thấy rõ sự thiếu vắng các tiền đạo chủ chốt khiến The Citizens gặp khó khăn ra sao trong việc ghi bàn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?