Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City gây sốc bởi hành động lạ trong trận gặp Liverpool

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 09:35
3.9/5 của 4 đánh giá
Trong trận đấu giữa Man City và Liverpool ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, ống kính máy quay đã ghi lại hành động lạ của ngôi sao bên phía nửa xanh thành Manchester, Bernando Silva.

Sau khi để thua Chelsea ở vòng đấu trước, gián tiếp giúp Liverpool chính thức giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020, Man City phải thực hiện nghi thức truyền thống của giải đấu trong màn tiếp đón Liverpool ở vòng 32.

Theo thông lệ, đội bóng lên ngôi vương trước khi giải đấu hạ màn sẽ được các đối thủ ở các vòng đấu còn lại lập hàng rào danh dự để chúc mừng. Do đó, Man City cũng sẽ phải xếp thành 2 hàng và vỗ tay chúc mừng chức vô địch của Liverpool.

Man City lập hàng rào danh dự đón tân vương Liverpool

HLV Pep Guardiola cũng từng khẳng định sẽ tôn trọng Liverpool hết sức có thể: “Chúng tôi sẽ làm hàng rào danh dự, chắc chắn rồi. Chúng tôi sẽ làm thủ tục đó bởi vì họ xứng đáng nhận được điều đó”.

Trong trận đấu rạng sáng 3/7, các cầu thủ Man City đã nghiêm túc thực hiện nghi thức này, ngoại trừ một cầu thủ. Ống kính máy quay đã bắt được hành động lạ của Bernando Silva, cho thấy tiền vệ này không những không vỗ tay khi các cầu thủ Liverpool bước ra, mà còn cầm trên tay một cốc nước.

Các cầu thủ Man City vỗ tay chào mừng ngoại trừ Silva 

Thậm chí Silva còn cầm trên tay cốc nước

Thậm chí, Silva còn rời hàng rào danh dự sớm hơn các đồng đội của mình và trở lại đường pitch bên ngoài sân. Hành động này không chỉ đi ngược lại yêu cầu của HLV Guardiola mà còn cho thấy hành xử thiếu văn minh của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cầu thủ này cũng không được xếp đá chính trong cuộc đối đầu với Liverpool mà chỉ được thay vào sân ở phút 79, thế chỗ cho Sterling. Silva không thể hiện được gì nhiều trong những phút ít ỏi còn lại, nhất là khi thế trận đã an bài.

Đội bóng của anh đã bất ngờ đả bại Liverpool tới 4 bàn không gỡ. Các pha lập công của De Bruyne, Foden và Sterling cùng bàn đá phản lưới nhà của Oxlade-Chamberlain đã nhấn chìm đội bóng áo đỏ tại Etihad.

Man City nhấn chìm Liverpool tại Etihad

Đây mới chỉ là trận thua thứ 2 của Liverpool kể từ đầu mùa. Trước đó, Watford là đội bóng duy nhất tại giải Ngoại hạng Anh đánh bại được Liverpool. Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn rất tôn trọng Liverpool và khẳng định đoàn quân của Jurgen Klopp là đội bóng chơi pressing mạnh nhất mà ông từng đối đầu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?