Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United khiến người hâm mộ “nóng mắt” vì hành động vô ý tại Derby

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận thua 1-3 mà Manchester United phải nhận trước Manchester City, ngoài kết quả và màn trình diễn thất vọng của Quỷ đỏ, hành động mà bộ đôi ngôi sao là Alexis Sanchez cùng Juan Mata tạo ra cũng khiến người hâm mộ CLB cảm thấy rất “nóng mắt”.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, khi thời gian của hiệp một đang bước vào những phút bù giờ, ống kinh máy quay đã “bắt được” cảnh Sanchez cùng Mata chuyện trò vui vẻ, thậm chí là còn nở nụ cười sảng khoái, bất chấp thời điểm đó, đội bóng của họ đang bị dẫn 0-1 và xung quanh là gương mặt lo lắng, đăm chiêu từ những người đồng đội khác cũng như HLV Mourinho.

Chính tình huống này khiến cho các cổ động viên Man United cảm thấy không hài lòng với bộ đôi ngôi sao nói trên. Rất nhiều các tài khoản Twitter đã trách móc và phê phán hành động đó của Sanchez cũng như Mata.

Hành động vô ý của Mata và Sanchez

Một cá nhân chia sẻ: “Bị dẫn 1-0 bởi người hàng xóm trong trận Derby và Mata cùng Sanchez lại ngồi cười trên băng ghế dự bị. Thật khó hiểu”. Trong khi đó, một tài khoản khác nhấn mạnh: “Sanchez và Mata đang cười trên băng ghế dự bị. Trời ơi, trận Derby đã thay đổi như thế nào”.

Rõ ràng, ở thế trận mà đội bóng đang gặp bất lợi, hành động kể trên của Sanchez và Mata là rất khó chấp nhận. Cũng trong trận đại chiến vào đêm qua, bộ đôi này đã được HLV Mourinho tung vào sân song những đóng góp của họ là không mấy đáng kể khi mà Man City thi đấu toàn diện và pressing trên toàn mặt sân.

Khiến cổ động viên khá “nóng mắt”

Thất bại này không chỉ khiến Quỷ đỏ trải qua nỗi đau ở trận Derby mà còn tạo ra khoảng cách là 12 điểm kém hơn chính đối thủ trên bảng xếp hạng . Ngay cả việc chen chân vào top 4, giờ cũng đang rất khó khăn với Man United.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?