Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “Sterling nên tránh khoe khoang”

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 12:10
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Manchester City đã nhắc nhở với tiền đạo người Anh sau những pha tranh cãi với Juan Mata ở những giây cuối cùng của trận derby thàng Manchester.

Xem thêm:

Pep Guardiola thừa nhận rằng Raheem Sterling cần thôi làm “trò hề” như trong những phút thi đấu cuối cùng trong chiến thắng 3-1 trước đại kình địch . Manchester City trở lại ngôi đầu bảng với chiến thắng nhờ các bàn thắng của David Silva, Sergio Aguero và Ilkay Gundogan.

Sterling và Mata tranh cãi trong những giây thi đấu cuối cùng

Nhưng trong những phút thi đấu cuối cùng, các CĐV đã chứng kiến cảnh Juan Mata phải ra nhắc nhở Sterling sau khi tiền đạo này câu giờ, giữ bóng ở sát biên và đảo chân trêu chọc các cầu thủ của Man Utd.

“Tôi rất thích cách Sterling thi đấu”, Guardiola chia sẻ. “Cách tốt nhất là giành quyền kiểm soát bóng và cậu ấy đã làm điều đó cùng với Leroy Sane và Phil Foden. Trong tình huống chỉ còn 2 tới 3 phút nữa là hết giờ thì họ đã kiểm soát bóng hoàn toàn. Cách đó tốt hơn là việc chỉ chăm chú vào phòng ngự”.

“Nhưng Sterling đã có những bước đảo chân mà chúng tôi hoàn toàn có thể tránh. Nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và cậu ấy vẫn đang cải thiện rất nhiều thứ”.

Guardiola không hài lòng với Sterling nhưng vẫn bênh vực học trò

Sterling kết thúc trận đấu với việc thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm do Aguero để lại và Guardiola rất hài lòng với cách các học trò thi đấu đúng với chiến thuật được đề ra trong hiệp thi đấu thứ 2.

“Hiệp đấu đầu tiên chúng tôi thi đấu không quá tốt, chúng tôi đã chơi mà không hề có ý định tấn công”, Guardiola tiếp tục chia sẻ sau trận đấu. “Chúng tôi cảm nhận được những áp lực mà Man Utd gây ra. Man Utd rất muốn thi đấu tốt trong những trận derby nhưng chúng tôi đã đứng vững, có được bàn thắng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?