Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Sao MU dính chấn thương nặng, phải nẹp cổ và rời sân bằng cáng

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 02:51
3.3/5 của 18 đánh giá
Ở thất bại 1-3 mà MU phải nhận trước Chelsea tại bán kết FA Cup, trung vệ của đội bóng này là Eric Bailly đã gặp chấn thương rất nặng. Thậm chí, anh đã phải nẹp cổ và rời sân bằng cáng.

Tình huống diễn ra ở phút 42 cuộc so tài nói trên. Xuất phát từ đường chuyền dài mà thực hiện, trong một pha tranh chấp với (), Bailly thay vì ngăn cản cầu thủ người Pháp lại xảy ra va chạm với người đồng đội, .

Kết quả, trong khi đội trưởng MU chảy máu đầu và phải cuốn băng quanh khu vực này thì Bailly thậm chí còn gặp chấn thương nghiêm trọng hơn. Pha va chạm quá mạnh không chỉ khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà đổ máu mà còn mất rất lâu mới có thể đứng dậy để rời san.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi đã ra bên ngoài, Bailly vẫn cần phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Anh được nẹp cổ, cho thở oxy và phải rời sân bằng cáng trong sự hối hả từ những bác sĩ có mặt trên sân. Tình huống này khiến không ít các fan hâm mộ MU lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cầu thủ Bờ Biển Ngà.

Pha bóng dẫn tới chấn thương của Bailly

Trước khi Bailly đi vào đường hầm, cầu thủ 2 bên cũng đã dành những tràng pháo tay thay cho lời động viên tinh thần đối với trung vệ MU. Cũng bởi chấn thương nghiệm trọng nói trên của Baiily mà hiệp một cuộc so tài ở bán kết FA Cup đã kéo dài tới hơn 11 phút thay vì quãng thời gian bù giờ 5 phút như ban đầu.

Sau khi Bailly rời sân, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung thay thế, tuy nhiên, sự đổi chỗ này không đem lại hiệu quả. MU thủng lưới ở phút bù giờ thứ 11 trước khi hàng thủ thảm hoạ tiếp tục “biếu" cho Chelsea thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp hai. Chung cuộc, The Blues thắng 3-1 để giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup.

Anh phải nẹp cổ, thở oxy và rời sân bằng cáng

Chưa biết rõ tình hình chấn thương cụ thể của Bailly ra sao song đó chắc chắn là pha va chạm mạnh. Nhiều khả năng, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải năm nay với MU, bao gồm 2 vòng đấu cuối tại cũng như hành trình tại cúp C2 châu Âu.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?