Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Nhật Bản khuyên đồng đội không nên chơi đẹp trước Việt Nam

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 16:54
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận tứ kết Asian Cup, ngôi sao của đội tuyển Nhật Bản, Yuto Nagatomo đã khuyên các đồng đội không nên chơi đẹp nếu muốn giành chiến thắng trước Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Nhật Bản đã gặp rất nhiều khó khăn để tiến tới trận tứ kết . Họ đã có trận đấu đầy vất vả mới đánh bại được Saudi Arabia.

Tuy vậy Nhật Bản vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Việt Nam. Họ luôn là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á, thường xuyên tham dự World Cup, là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch trong khi Việt Nam chỉ là một đội bóng Đông Nam Á nhỏ bé mới bước ra sân chơi châu lục.

Nhật Bản là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup

Và dù được đánh giá rất cao nhưng Nhật Bản vẫn thể hiện sự tôn trọng lớn cho Việt Nam, điều đó được thể hiện qua những phát biểu của hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo trước trận đấu:

“Việt Nam đang thi đấu rất ấn tượng ở Asian Cup lần này. Họ đã vượt qua Jordan, một đối thủ được đánh giá cao hơn cả về hai yếu tố, thể hình và thể lực”.

Hậu vệ này còn thể hiện sự thận trọng khi cảnh báo các đồng đội không nên chơi đẹp nếu muốn giành chiến thắng trước Việt Nam:

“Tôi nghĩ trận tứ kết sắp tới với Việt Nam sẽ là trận chiến vô cùng khốc liệt. Nếu chơi bóng đá đẹp, đội hình của chúng tôi có nguy cơ bị bẻ gãy và dính bẫy phản công của họ. Dĩ nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng ngăn cản những đợt lên bóng của đối thủ”.

Hậu vệ Yuto Nagatomo cảnh cáo đồng đội không nên chơi đẹp trước Việt Nam

Chắc chắn, với những tuyên bố trên, đội tuyển Nhật Bản sẽ đá rắn và làm một cách để chiến thắng Việt Nam. Đó sẽ là một thử thách không nhỏ với HLV Park Hang Seo và các học trò.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?