Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận đấu với Việt Nam, HLV Moriyasu khẳng định lại mục tiêu của ĐT Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019 được diễn ra, HLV đội tuyển Nhật Bản đã khẳng định rằng đội bóng Samurai tham dự giải đấu để giành ngôi vô địch.

Tham khảo thêm:

Trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản đang gần kề. Đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của đội tuyển Việt Nam khi chúng ta phải đối mặt với đội bóng được đánh giá hàng đầu châu lục.

ĐT Nhật Bản đặt mục tiêu vô địch Asian Cup 2019

Đối với ĐT Nhật Bản, dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng HLV Hajime Moriyasu vẫn tỏ ra tương đối thận trọng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của ĐT Nhật Bản cho biết: 

“Chúng tôi gặp bất lợi về lịch thi đấu. Với chỉ hai ngày nghỉ so với Việt Nam là ba, ưu tiên của chúng tôi vẫn là làm sao để các cầu thủ có tinh thần và thể trạng tốt nhất để hướng đến chiến thắng trong trận đấu vào ngày mai”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng khẳng định lại mục tiêu của ĐT Nhật Bản tại giải đấu năm nay:  “Nhật bản đến đây để giành chức vô địch. Chúng tôi vẫn đang tiến bộ, đội tuyển có một số gương mặt mới bên cạnh những cựu binh giàu kinh nghiệm”.

HLV Moriyasu tỏ ra tương đối thận trọng trước ĐT Việt Nam

Nhận xét về ĐT Việt Nam, HLV Moriyasu cho biết thêm: “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để hướng đến chiến thắng”.

“Họ sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật, sự nhanh nhẹn nhưng vẫn duy trì tính kỷ luật cao. Việt Nam đã có những thành tích đáng kinh ngạc ở đấu trường châu lục trong vài năm trở lại đây. Để có thể chiến thắng, tôi và các đồng đội sẽ phải thi đấu quyết tâm và đoàn kết nhất. Đặc biệt, việc kiểm soát khu vực trung tuyến là rất quan trọng”. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?