Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao tấn công tiết lộ Arsenal đang thiếu đi yếu tố quan trọng nhất trước mỗi trận đấu

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ thành London – Alexandre Lacazette mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh và các đồng đội đang thiếu đi một yếu tố quan trọng trước khi bước vào mỗi trận đấu.

Trận thua trước Leicester City đã phơi bày toàn bộ những điểm yếu của Arsenal, công cùn, thủ kém và đoàn quân của HLV Unai Emery đã phải chấp nhận tay trắng trước Bầy Cáo mà không tạo nên được một dấu ấn đậm nét nào trong trận.

Theo những con số thống kê, trận thua vừa rồi chỉ là một trong số chuỗi 5 trận mà Pháo thủ không thể giành được thắng lợi trên mọi đấu trường và hiện tại, ở , đội bóng chủ sân Emirates đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ xếp trên một đội bóng cũng có một phong độ nghèo nàn khác là Manchester United.

Trước mắt các cầu thủ sẽ là đợt tập trung của các ĐTQG cho vòng loại Euro 2020 và tiền đạo của Arsenal – Alexandre Lacazette thừa nhận, anh và các đồng đội cần quãng nghỉ này để lấy lại sự tự tin, điều mà các thành viên của Pháo thủ không thể hiện được trước mỗi trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi thiếu đi sự tự tin trước mỗi trận đấu và đợt tập trung tiếp theo sẽ rất cần thiết và tôi hy vọng cả đội sẽ có thể trở lại một cách mạnh mẽ hơn”.

Lacazette cho rằng toàn đội đang thiếu đi sự tự tin

“Tất cả các cầu thủ đều cảm thấy rất thất vọng và chúng tôi cần phải làm việc và chăm chỉ tập luyện hơn nữa, tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi tệ, nhưng khả năng tận dụng các cơ hội đang là không tốt”, Lacazette chia sẻ.

Sau đợt tập trung này, Arsenal sẽ có những vòng đấu hứa hẹn khá dễ thở khi chỉ lần lượt phải tiếp đón những đội bóng bị đánh giá yếu hơn như Norwich, Brighton hay Southampton.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?