Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xhaka phá vỡ im lặng bằng phát biểu về tương lai tại Arsenal

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Blick, Granit Xhaka đã phá vỡ sự im lặng bằng việc khẳng định về tương lai của mình tại Arsenal trước các tin đồn ra đi.

Trong trận hòa thất vọng với Crystal Palace tại vòng 10 Premier League, tiền vệ Granit Xhaka sau khi bị thay ra khỏi sân đã có một hành động hết sức khó chấp nhận khi văng tục với các cổ động viên đội nhà, chính vì điều này mà cầu thủ người Thụy Sỹ đã phải lên tiếng xin lỗi các fan của câu lạc bộ thành London và không được đăng ký thi đấu trong các trận đấu gặp Wolves, trận Victoria tại đấu trường Europa League và mới nhất là trận đấu với Leicester tại vòng 12 Premier League.

HLV Unai Emery cũng đã tuyên bố rằng Xhaka đã không còn là đội trưởng của Pháo thủ và thay vào đó, chiếc băng thủ quân giờ sẽ được trao lại cho Pierre Emerick Aubameyang.

Nhiều thông tin cho rằng vì quá bức xúc, Xhaka đang được liên hệ rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông.

Xhaka phá vỡ im lặng bằng phát biểu về tương lai tại Arsenal

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Blick, Granit Xhaka đã bày tỏ nỗi lòng đồng thời phá vỡ sự im lặng bằng việc khẳng định về tương lai của mình tại Arsenal trước các tin đồn ra đi.

“Khi tôi bị thay ra ngoài, các cổ động viên ăn mừng và điều này khiến tôi vô cùng giận dữ. Đó có thể là cảm giác đau đớn và khó chịu”, Xhaka nói.

“Tôi luôn là người phải hứng chịu những thứ này từ CĐV đội nhà. Tôi luôn tôn trọng họ bởi họ là nguồn động lực giúp tôi thi đấu”

“Tôi luôn coi đây như một gia đình vì vậy khi bạn bị sỉ nhục bởi chính gia đình mình thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn.”

“Thế nhưng gia đình và tôi cũng cảm thấy rất ổn ở thành phố London. Các sự kiện tuần trước hoàn toàn không thay đổi điều đó.

“Tôi sẽ tiếp tục giữ sự tích cực, dốc hết sức cho thành tựu thậm chí tuyệt vời hơn và chứng minh tôi là 1 thành phần quan trọng của đội bóng vĩ đại này.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?