Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao thất sủng Chelsea muốn Hazard “nối gót” Modric, vượt qua Ronaldo và Messi

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Eden Hazard trong mùa giải năm nay, ngôi sao thất sủng của Chelsea là Baba Rahman tin rằng tiền vệ người Bỉ có thể giành được quả bóng vàng thế giới trong tương lai, qua đó nối gót Luka Modric để phá vỡ thế thống trị của bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo với Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Hazard đang là ngôi sao sáng giá nhất trong màu áo Chelsea. Kể từ đầu mùa, tiền vệ 28 tuổi đã có 19 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân cho CLB. Ngoài ra, anh không ít lần gây ấn tượng mạnh với những tình huống solo ghi bàn ấn tượng.

Chính màn trình diễn siêu việt đó giúp cho cầu thủ người Bỉ nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Mới nhất, người đồng đội của tiền vệ này tại Chelsea là Rahman cũng đã hết lời ngợi ca anh với những từ ngữ rất mỹ miều.

Đồng đội hết lời ca ngợi Hazard

“Anh ấy đang làm nên những điều tuyệt vời tại Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ siêu đẳng, người có thể thay đổi toàn bộ trận đấu. Anh ấy có tốc đọ, sự khéo léo và khả năng săn bàn đáng sợ. Tôi tin rằng không có ai có phong độ cao hơn Hazard vào thời điểm này”.

Mặc dù là đồng đội của cầu thủ người Bỉ song Rahman lại không được chơi cho Chelsea quá nhiều kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa hè năm 2015. Anh liên tục bị ban lãnh đạo The Blues đem cho mượn và hiện đang khoác áo Reims tại Pháp.

Và khẳng định anh sẽ sớm có QBV thế giới như Messi và Ronaldo

Nói thêm về Hazard, Rahman khẳng định tiền vệ 28 tuổi sẽ là chủ nhân của QBV trong tương lai: “Anh ấy đang làm nên những điều phi thường và sẽ chẳng bất ngờ nếu như anh ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành QBV trong tương lai. Anh ấy có thể làm được mọi điều”.

Hiện tại. mục tiêu của Hazard và các đồng đội là bảo toàn vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh đồng thời vô địch Europa League mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?