Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ HAGL dành lời khen cho cầu thủ Hà Nội ở U22

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 14:37
3.4/5 của 5 đánh giá
Bộ đôi hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh và Âu Dương Quân dành những lời khen có cánh cho đối thủ đang trực tiếp cạnh tranh ở U22 là Bùi Hoàng Việt Anh.

U22 Việt Nam đã kết thúc đợt hội quân thứ 2 trong năm 2020, mục đích chính trong giai đoạn hiện nay là rà soát, kiểm tra và đánh giá lực lượng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra cuối năm 2021. Có tới 48 cầu thủ được triệu tập và đánh giá từ ngày 16 đến ngày 28/8. 

Sau khi kết thúc đợt hội quân, 3 cầu thủ HAGL đều đã có những chia sẻ bất ngờ trong quãng thời gian làm việc với thầy Park Hang Seo. Dụng Quang Nho, Âu Dương Quân và Nguyễn Cảnh Anh đều có những chia sẻ rằng chưa hài lòng với bản thân và sẽ nỗ lực tập luyện để trụ lại lâu nhất có thể.

U22 Việt Nam đã kết thúc đợt hội quân thứ 2 từ ngày 16 đến ngày 28/8

Dụng Quang Nho chia sẻ: ''Tôi học được nhiều điều từ đợt tập trung này, đặc biệt là các bài tập nâng cao thể lực và thể hình. Thầy Park nhắc chúng tôi phải cố gắng tập tại CLB để lần sau kiểm tra lại. Mục tiêu của tôi là cố gắng giúp HAGL giành nhiều chiến thắng.'', Dụng Quang Nho cho biết.

Khi được hỏi về bản thân và cầu thủ xuất sắc nhất ở U22, cả Âu Dương Quân cùng Nguyễn Cảnh Anh đều đưa ra cái tên là Bùi Hoàng Việt Anh (cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC).

Âu Dương Quân chia sẻ khi được phỏng vấn: ''Tôi thấy may mắn khi được tập trung lên U22 Việt Nam. Nhưng chưa thấy hài lòng với bản thân vì vẫn còn yếu về thể lực, cần phải cải thiện nhiều hơn. Tập với thầy Park, tôi học được nhiều cái hay vì phải chơi tập trung ngay cả lúc tập luyện. Tôi đánh giá cao nhất là Bùi Hoàng Việt Anh.''

Bùi Hoàng Việt Anh được đồng đội đánh giá cao ở U22 Việt Nam

Còn Nguyễn Cảnh Anh trả lời phỏng vấn: '' Trong 10 ngày tôi học được rất nhiều, nhưng vẫn phải cần cải thiện bản thân nhiều hơn. Tập ở đây rất khác ở CLB, tỉ mỉ hơn rất nhiều. Ở vị trí của tôi, có rất nhiều cầu thủ được ra sân ở V-League và tôi đánh giá cao nhất là Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ có chiều cao và lối đá tốt nhất của U22 Việt Nam. Ở CLB sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 còn ở U22 sử dụng đội hình 3-4-3 nên tôi cũng học được rất nhiều cách phòng ngự mới. Mục tiêu của tôi là trụ lại càng lâu càng tốt trong đội hình U22 Việt Nam.''

Hiện tại Bùi Hoàng Việt Anh đang chiếm một suất đá chính trong đội hình Hà Nội FC sau khi đàn anh Duy Mạnh và Đình Trọng trấn thương. Anh sở hữu chiều cao lí tưởng 1m85 và sự thông minh nhanh nhẹn, vậy nên anh còn được đá chính trong đội hình Sea Games 30 và U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020. Trong danh sách của đội tuyển Việt Nam gần đây, thầy Park cũng đã triệu tập trung vệ sinh năm 1999.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?