Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsene Wenger sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 1 tới đây

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Mùa hè vừa rồi, Arsene Wenger đã chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Sau quãng thời gian tạm nghỉ, ông thầy người Pháp sẽ quay trở lại sự nghiệp huấn luyện vào tháng 1 tới đây.

Tham khảo thêm:

Arsene Wenger đã chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Giáo sư đã ra đi vào mùa hè vừa rồi và tạm thời rời xa sự nghiệp huấn luyện .

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất gần đây, Wenger khẳng định rằng ông sẽ quay trở lại sân cỏ vào tháng 1 tới.

Arsene Wenger đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó

HLV người Pháp đã chia sẻ rằng rất nhiều CLB từ khắp nơi trên thế giới đã mời ông về dẫn dắt. Tuy nhiên giờ ông chưa quyết định sẽ dẫn dắt một CLB hay một đội tuyển quốc gia cụ thể nào.

Trong những lời đề nghị Wenger nhận được, có cả CLB Nhật Bản mà ông đã dẫn dắt từ năm 1996 trước khi chuyển đến Arsenal.

Cựu HLV của Arsenal cũng phủ nhận những tin đồn về việc ông sẽ gia nhập Bayern Munich. Chia sẻ về tương lai huấn luyện tới đây, ông thầy người Pháp khẳng định:

“Đúng. Tôi đang có những kế hoạch để quay trở lại công tác huấn luyện. Tôi đang nghỉ ngơi nhưng cũng sẽ sẵn sàng trở lại làm việc vào tháng 1 tới đây. Tuy nhiên không phải 100% tôi sẽ quay trở lại huấn luyện một CLB cụ thể nào đó”.

Arsene Wenger sẽ quay trở lại sự nghiệp huấn luyện vào tháng 1 tới

“Có những hiệp hội, có cả những đội tuyển quốc gia. 22 năm làm việc ở Arsenal cho tôi nhiều kinh nghiệm và tôi có thể làm việc với nhiều cấp độ khác nhau”.

Sau khi rời Arsenal, Wenger đang có những ngày nghỉ dưỡng thoải mái còn các học trò cũ của ông đang có chuỗi trận ấn tượng với 9 chiến thắng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?