Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Serie A tiết lộ lí do từ chối Liverpool

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá
Christian Koffi đã có cơ hội chuyển đến Liverpool sau khi rời Monaco, nhưng đã chọn chuyển sang Fiorentina. Mới đây, anh đã tiết lộ lí do dẫn tới quyết định bất ngờ của mình.

Cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Christian Koffi, đã thừa nhận rằng anh chưa sẵn sàng cho việc chuyển đến Liverpool vào năm 2018, bất chấp sự quan tâm từ gã khổng lồ vùng Merseyside.

Koffi đã chơi cho Monaco từ khi còn là cầu thủ trẻ, thay vì ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng, anh chọn rời khỏi CLB.

Christian Koffi bất ngờ từ chối Liverpool

Mặc dù Liverpool quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Pháp, Koffi vào thời điểm đó cho rằng điều tốt nhất cho sự phát triển của mình là ký hợp đồng với Fiorentina.

"Mọi thứ đã được quyết định vào phút cuối", ngôi sao 19 tuổi cho biết. "Tôi rất hãnh diện vì sự quan tâm của Liverpool, nhưng tôi đã chọn Fiorentina vì sự phát triển của mình.”

"Liverpool là một câu lạc bộ lớn và tôi chưa sẵn sàng, đặc biệt là vào năm 2018. Đội bóng của Jurgen Klopp là CLB rất xuất sắc. Đó chưa phải là thời điểm thích hợp, đó là sự thật."

Một phần lý do khiến Koffi hài lòng với quyết định của mình, là anh có thể học hỏi Franck Ribery, người đã gia nhập Fiorentina từ Bayern Munich một năm sau khi Koffi đến.

"Đó là cơ hội để phát triển, khi được đồng hành với một cầu thủ tuyệt vời như anh ấy, học hỏi được nhiều điều với anh ấy", Koffi nói thêm. "Anh ấy như một huyền thoại đối với tôi, chúng tôi đã nói rất nhiều về anh ấy ở Pháp. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho môn thể thao này, đó là lý do tại sao chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ sự nghiệp của anh ấy.”

"Anh ấy là hình mẫu từ khi tôi còn nhỏ! Bây giờ được thấy anh ấy ngoài đời, điều đó rất đặc biệt."

Christian Koffi hạnh phúc khi trở thành đồng đội của Ribery

Mặc dù được đánh giá cao, Koffi vẫn chưa có trận ra mắt cho đội một Fiorentina. Koffi chuẩn bị bước sang tuổi 20 vào tháng 8, anh biết rằng mình sẽ cần phải được lên đội một trong mùa giải tới.

"Tôi không thể chơi ở giải trẻ mùa tới, vì vậy, mục tiêu của tôi là thường xuyên được chơi ở đội một", Koffi nói.

"Tôi đã có hai năm tuyệt vời ở Primavera, nhưng điều quan trọng nhất là những giải đấu hàng đầu. Tôi muốn tập luyện thường xuyên với đội một và tôi biết rằng mùa giải tới sẽ rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã sẵn sàng 100%!”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?