Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao U22 Việt Nam làm gì trong ngày nghỉ sau vô địch SEA Games?

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 17:23
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã dành quãng thời gian ít ỏi để tranh thủ về thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè, người thân trước khi tiếp tục lên đường sang Hàn Quốc.

U22 Việt Nam đã vô địch Sea Games 30 một cách vô cùng xứng đáng. Tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử gọi tên thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên sau ánh hào quang đó là sự vất vả của ban huấn luyện và các cầu thủ.

Chúng ta đã thi đấu liên tục 7 trận chỉ trong 15 ngày và cũng sẽ chỉ có được 2 ngày nghỉ ít ỏi trước khi tiếp tục hội quân để lên đường sang Hàn Quốc vào đêm nay, rạng sáng mai (14/12).

Chính vì vậy tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sau khi trở về từ Philippines, các cầu thủ U22 Việt Nam tranh thủ về thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè và khoe những chiến tích đã đạt được trong thời gian dự tranh SEA Games 30.

Do thời gian xả trại chỉ có vỏn vẹn một ngày, nhiều cầu thủ đã lập tức đón xe trở về nhà ngay trong đêm. Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã phải di chuyển về quê nhà Hải Phòng lúc 2h30 rạng sáng (12/12), tá túc nhờ nhà người chú ruột để tránh làm phiền cha mẹ đang yên giấc.

Sáng đó, Văn Toản lại tiếp tục ra sân gặp các thành viên CLB Hải Phòng để chào hỏi, rồi dự lễ vinh danh trao thưởng của chính quyền thành phố trước khi lên hội quân cùng toàn đội vào hôm nay.

Văn Toản tranh thủ về thăm anh em trong CLB

Trong khi đó thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ ăn mừng nhẹ nhàng cùng bạn bè, người thân. “Hạnh phúc từ những điều đơn giản” – người nhện sinh năm 1997 đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Tiến Dũng tranh thủ ăn mừng cùng người thân, bạn bè

Vua phá lưới SEA Games 30 lại chọn cách xả stress bằng việc ăn uống. Anh còn tranh thủ tạo dáng chụp ảnh với chiếc áo phông in hoạt hình ngộ nghĩnh.

Đức Chinh nhí nhảnh với chiếc áo hoạt hình

Không đăng ảnh check-in như những cầu thủ khác, sau khi trở lại Việt Nam, Hoàng Đức, Trọng Hoàng và Đức Chiến đã tranh thủ có một buổi gặp mặt thân mật với Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Group, Thiếu Tướng Lê Đăng Dũng.

Bộ 3 Viettel tranh thủ đến thăm lãnh đạo CLB

Theo kế hoạch, vào 0h30 đêm 14/12. Sau khi kết thúc đợt tập huấn, đến ngày 22/12, U23 Việt Nam trở về đóng quân tại TPHCM. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có 1 trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất, trước khi lên đường sang Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?