Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool đến TP.HCM chuẩn bị thử việc

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 16:54
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của CLB Liverpool – David Ngog đã có mặt ở CLB TPHCM để chuẩn bị thử việc cùng đội bóng mang tên Bác.

Thời gian qua, truyền thông và người hâm mộ Việt Nam đã xôn xao bởi thông tin David N’Gog, c. Và bến đỗ của N’Gog chính là CLB TP.HCM – đương kim á quân V-League.

Sau nhiều đồn đoán thì hôm nay (13/12), tiền đạo người Pháp đã có mặt tại SVĐ Thống Nhất để chuẩn bị thử việc cùng đội bóng. Đây là một tín hiệu rất lạc quan và là sự bổ sung nhân sự rất tốt của TP.HCM trước thềm mùa giải mới.

Đặc biệt là mùa này, HLV Chung Hae Seong cùng các học trò sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng là V-League và AFC Champions League. Việc có thêm sự phục vụ của N’Gog sẽ giúp hàng công của TP.HCM trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

David N’Gog đã đến TP.HCM để thử việc

David N’Gog là cái tên không còn quá xa lạ với cổ động viên bóng đá trên thế giới. Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp trong màu áo CLB Paris Saint-Germain vào tháng 6 năm 2006. Sau 18 lần ra sân tại Ligue 1, tiền đạo này đã đóng góp 1 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô nước Pháp.

Năm 2008, David N’Gog đã cùng CLB giành được cúp Quốc Gia Pháp, tuy nhiên đây là giải đấu mà những đóng góp của N’Gog hầu như không đáng kể. Anh từng có quãng thời gian khoác áo Liverpool trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2011.

Liverpool cũng là đội nổi tiếng nhất David N’Gog từng khoác áo, anh là chân sút dự bị cho Fernando Torres tại đây. Trong 3 năm khoác áo Lữ đoàn đỏ, tiền đạo người Pháp đã ghi được 9 bàn thắng trong 63 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh.

David N’Gog từng có thời gian khoác áo Liverpool

David N’Gog chia tay Liverpool để chuyển sang Bolton Wanderers vào năm 2011, trước khi phiêu dạt đến các CLB ít tên tuổi. Ở mùa giải trước, David Ngog thi đấu cho Budapest (Hungary) và ghi được 8 bàn thắng sau 26 trận đấu.

Hi vọng rằng N’Gog có thể thử việc thành công tại TP.HCM và gắn bó lâu dài với đội bóng mang tên Bác.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?