Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp hết hạn hợp đồng, sao MU vẫn tự tin vào tương lai tại Old Trafford

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá

Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với Man United đã sắp hết hạn. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai tại sân Old Trafford, anh vẫn chưa hề cho thấy dấu hiệu sẽ ra đi.

>> Xem thêm:

Mới đây, Mata đã xuất hiện ở thủ đô của Madrid ở Tây Ban Nha. Anh trở về quê nhà để nhận giải thưởng của nữ hoàng Sofia trao tặng vì đã góp phần cống hiến cho xã hội khi thành lập quỹ từ thiện Mục tiêu chung.

Mặc dù hoạt động trên không liên quan đến nhưng tương lai của tiền vệ 30 tuổi vẫn được báo chí hết sức quan tâm. Hiện tại, bản hợp đồng của anh và đội bóng chủ quản Man United chỉ còn 6 tháng.

Mata chưa có ý định rời Man United

Phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ gia hạn. Khi được hỏi về việc liệu có trở lại xứ đấu bò chơi bóng hay không, Mata trả lời: “Tôi không biết. Tôi đã ở Anh một thời gian khá dài và thích nghi tốt với ”.

“Tất nhiên, có nhiều lúc bạn sẽ rất nhớ nhà, gia đình, bạn bè của mình. Nhưng tôi không biết liệu tôi có thể trở về Tây Ban Nha hay không. Tôi đang thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi phải tập trung và làm tốt nhiệm vụ khi được trao cơ hội”.

Hiện tại, Man United chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên và đang cố gắng xây dựng sau đống tàn tích mà HLV Jose Mourinho để lại.

Quỷ đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer

chia sẻ mục tiêu thiết thực nhất của Quỷ đỏ lúc này: “Chúng tôi đã có một số kết quả tốt. Chúng tôi đang cố gắng chơi tốt nhất để có thể giành chiến thắng”.

“Man United đã trải qua một giai đoạn khó khăn và giờ đây, chúng tôi đang hướng đến việc kết thúc mùa giải với 1 suất trong top 4. Có những mục tiêu khác nhưng điều đó là thực tế nhất lúc này”.

Nói về những thay đổi của Quỷ đỏ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Không có gì thay đổi cụ thể. Thứ duy nhất anh ấy mang đến chính là sự tự tin, niềm kiêu hãnh của một huyền thoại ở CLB”.

“Với anh ấy, điều quan trọng là phải bắt đầu tốt và chúng tôi đã làm được điều này. Sẽ có những thời điểm khó khăn trước mắt nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?