Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm Derby London, Arsenal chào đón sự trở lại của 6 “bệnh binh”

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đón nhận một loạt cầu thủ trở lại tập luyện sau chấn thương. Trong đó đáng chú ý có sự trở lại của Mesut Ozil, Hector Bellerin và Nacho Monreal sẵn sàng chiến West Ham vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 22 giải . Trước thềm trận derby London, Pháo thủ chào đón sự trở lại của bộ 3 cầu thủ trụ cột từ chấn thương đó là Mesut Ozil, Hector Bellerin và Nacho Monreal.

Ozil đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội

Ozil đã dính chấn thương đầu gối và vắng mặt kể từ trận hòa 1-1 trước Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Mới đây, Ozil đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp West Ham vào cuối tuần này. Trong thời gian Ozil chấn thương, nhiều người nghi ngờ mối quan hệ không được tốt đẹp giữa Ozil và Emery trong thời gian gần đây. Ozil thường bị thay ra sớm hoặc xuất hiện trên ghế dự bị hoặc thậm chí là không có tên trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, chính Ozil cũng lên tiếng xác nhận bản thân không đủ thể trạng tốt nhất để có thể ra sân.

Ngoài Ozil, Arsenal còn đón chào sự trở lại của bộ đôi Hector Bellerin và Nacho Monreal vì các chấn thương khác nhau. 2 cầu thủ khác ở hàng thủ là Dinos Mavropanos (háng) và Shkodran Mustafi (gân kheo) cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sự trở lại của 6 cầu thủ là tin vui cho Emery trước thềm đại chiến với West Ham

Ngoài ra, Laurent Koscielny – cầu thủ gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp Blackpool ở FA Cup cũng đã trở lại tập luyện. Sự trở lại của 6 cầu thủ vừa kể trên chắc hẳn là tin cực vui cho HLV Emery trong giai đoạn khó khăn của mùa giải.

HLV Emery chỉ còn thiếu sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan – cầu thủ người Armenia dự kiến sẽ chỉ trở lại vào tháng 2 sau một chấn thương khá nghiêm trọng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?