Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Chelsea hy vọng có thể kéo Tottenham vào cuộc đua top 4”

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 13:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Chelsea, Maurizio Sarri rất muốn thấy khoảng cách giữa đội bóng của mình và Tottenham được thu hẹp lại sau sự sụt giảm phong độ của Gà Trống trong nửa tháng qua.

Xem thêm:

Mục tiêu trước mắt của Maurizio Sarri là thu hẹp khoảng cách so với đội bóng cùng thành phố và kéo họ vào cuộc đua top 4 cùng , và .

Tottenham đã hòa 1-1 với Arsenal trong trận derby Bắc London trên sân Wembley vào ngày hôm qua. Đó là một cơ hội tốt để Chelsea có thể bắt kịp khi cả 2 đội trên đều đang đứng trên Chelsea với Tottenham ở vị trí thứ 3 và Arsenal ở vị trí thứ 5.

Chelsea đang có cơ hội để trở lại với top 4 khi đang đấu ít hơn các đội khác 2 trận

“Giờ tôi có thể hiểu rõ vì sao tại Anh việc vào top 4 lại khó đến thế”, Sarri trả lời phỏng vấn. “ rất cạnh tranh và khốc liệt. Không chỉ ở Premier League mà kể cả các giải đấu cup như FA Cup hay Carabao Cup cũng rất khó khăn”.

“Nhất là ở Carabao Cup, chúng tôi phải thi đấu với Liverpool, 2 lần với Tottenham và đá chung kết với . Nó giống như là vậy. Nếu bạn thắng , bạn đánh bại Tottenham thì bạn hoàn toàn có thể tiến vào chung kết Champions League”.

“Vì vậy mỗi trận đấu đều khó khăn và rất đè nặng tinh thần. Đến thời điểm này của mùa giải, bạn có nguy cơ mệt mỏi rất cao, mệt mỏi về tinh thần nhiều hơn là thể chất. Ở Anh, mùa giải thực sự khó khăn”.

Sarri tự tin vào khả năng giành tấm vé đi Champions League

“”Tôi rất vui vì biết rõ rằng mục tiêu của đội bóng là được trở lại Champions League. Tôi cũng rất may mắn khi dẫn dắt Napoli là chúng tôi có thể trở lại đấu trường Champions League. Chúng tôi đã giành vé tới Champions League 3 mùa giải liên tiếp và là lần đầu trong lịch sử đội bóng làm được như vậy. Vì thế tôi rất muốn làm điều tương tự với Chelsea”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?