Bạn muốn tắt quảng cáo?

Động chạm tới Liverpool trên Twitter, sao Man City ngay lập tức phải xóa trạng thái

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool không thể chiến thắng trước Leicester để nới rộng cách biệt với các đội đứng sau. Hậu vệ của Man City, Kyle Walker đã có dòng chia sẻ tâm trạng khá mỉa mai về điều này nhưng đã phải xóa đi ngay sau đó.

>> Xem thêm:

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 trong hiệp 1 của trung vệ Harry Maguire đã giúp Leicester mang về được 1 điểm ngay trên sân nhà của Liverpool. Kết quả này đồng nghĩa với việc, Lữ đoàn đỏ bỏ lỡ cơ hội cực tốt để củng cố vị trí vẫn đầu bảng xếp hạng Premier League của mình.

Liverpool bất lực nhìn Leicester mang về 1 điểm

Ở cuộc đụng độ này, The Kop đã tạo ra áp lực khủng khiếp. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng phòng ngự của Bầy cáo thi đấu quá tập trung, mọi cố gắng của chủ nhà đều trở nên vô nghĩa.

Sau đó, Walker đã đăng tải trên trang Twitter một bức hình của Maguire tại World Cup vừa qua với trạng thái: “Về cơ bản, họ nghĩ họ đã nghĩ rằng họ sẽ dẫn trước với 7 điểm”.

Đây là hành động có ý mỉa mai và gặp phải rất nhiều sự phản đối, đặc biệt là của các cổ động viên Liverpool. Gần như ngay lập tức, hậu vệ của Man City đã phải xóa đi nhưng đã bị nhiều người kịp thời chụp lại trước đó.

Dòng trạng thái có ý mỉa mai của Kyle Walker với nội dung: “Họ nghĩ họ đã dẫn trước được 7 điểm…”

Đây rõ ràng là một hành động khá ngớ ngẩn trong khi đội bóng của anh lại gây thất vọng rất lớn khi gục ngã trước Newcastle. Cách đây không lâu, chính cầu thủ này cũng đã phải xóa đi dòng trạng thái có ý mỉa mai Paul Pogba khi Jose Mourinho bị Man United sa thải.

Trước mặt The Citizens sẽ là chuỗi trận khá khó khăn khi đụng độ Arsenal  và Everton chỉ trong vòng 3 ngày tại . Chỉ trong vòng 2 tháng qua, họ đã thua tới 4 trận. Nhà đương kim vô địch không được phép sẩy chân thêm nữa.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?