Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri tiết lộ lí do Hazard, Luiz và Kovacic ở nhà trong cuộc làm khách đến sân của PAOK

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 13:07
5/5 của 1 đánh giá

Mặc cho phong độ rực rỡ của 3 cầu thủ này, HLV Sarri quyết định không điền tên họ vào danh sách các cầu thủ sẽ bay đến Hy Lạp thi đấu.

Xem thêm:

Hazard vào cuối tuần trước đã chứng minh đẳng cấp và phong độ của mình khi ghi một cú hat-trick vào lưới Cardiff City nhưng Sarri tin rằng sau một kỳ World Cup bận rộn trên đất Nga thì siêu sao người Bỉ xứng đáng có được những ngày nghỉ ngơi nhằm hồi phục thể lực tốt nhất.

Tiền vệ Kovacic trước đó cũng đã cùng ĐT Croatia vào đến trận chung kết World Cup nên anh cũng đề xuất được nghỉ ngơi. Còn đối với Luiz, Sarri cũng cẩn trọng khi dùng anh bởi vì mùa giải trước, hậu vệ người Brazil đã dính chấn thương và không thể thi đấu gần như tất cả các trận đấu của Chelsea.

Kovacic đã gặp phải một chấn thương nhẹ khiến anh phải rời sân sớm trong trận gặp Cardiff

“Luiz ở lại Cobham tập luyện vì tôi nghĩ tốt nhất là anh ấy nên nghỉ ngơi”, Sarri trả lời phỏng vấn. “Kovacic thì đang dưỡng sức sau khi gặp phải một chấn thương nhẹ. Hazard sau khi phục vụ ĐTQG và trận đấu với Cardiff thì anh ấy tỏ rõ sự mệt mỏi. Tôi nghĩ tốt nhất Hazard nên tập luyện nhẹ và nghỉ ngơi”.

Sarri từ chối tiết lộ rằng liệu Ruben Loftus-Cheek và Calum Hudson-Odoi có một suất trong đội hình ra sân hay không: “Tôi không biết về Loftus-Cheek. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng tôi không thể nói trước được liệu cậu ấy có được ra sân trong trận đấu hôm nay hay không”.

“Bây giờ sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ trẻ vì đang là giai đoạn đầu của mùa giải và rất quan trọng khi thi đấu với một đội hình liên kết chặt chẽ. Tôi chỉ có thể thay từ 4 đến 5 cầu thủ chứ không thể nào thay đổi tất cả cầu thủ trong mọi trận đấu được”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?