Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri tiết lộ sẽ thay đổi chính sách nếu điều hành Chelsea

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea muốn đội bóng có những quyết định linh động hơn trong chính sách chỉ gia hạn duy nhất 1 năm hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi.

Xem thêm:

chuẩn bị chia tay Chelsea và chuyển đến AS Monaco, đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm rưỡi với cầu thủ 31 tuổi này, đồng thời nói lời tạm biệt với . Điều này đã khiến HLV Sarri phải lên tiếng thừa nhận sẽ thay đổi chính sách chỉ gia hạn duy nhất 1 năm hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi nếu lên nắm quyền điều hành tại Chelsea.

Fabregas đã nói lời tạm biệt với NHM sau trận đấu cuối cùng cho Chelsea

Đây sở dĩ đã là “luật bất thành văn” tại Stamford Bridge bởi vì Chelsea không muốn gia hạn hợp đồng quá lâu với các cầu thủ đã bước sang ngưỡng tuổi 30, độ tuổi được cho là đã bắt đầu ở dốc bên kia của sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

cũng là một trường hợp tương tự với Fabregas khi mà hợp đồng của hậu vệ người Brazil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tương lai của anh tại Chelsea không được đảm bảo dù cho anh đang đóng vai trò quan trọng và thường xuyên ra sân dưới thời Sarri.

Sarri nói rằng nếu ông sở hữu Chelsea, ông sẽ quyết định từng trường hợp khác nhau chứ không áp đặt một chính sách giống nhau cho tất cả các cầu thủ.

Sarri cho rằng CLB không nên quá cứng nhắc trong chính sách đãi ngộ với những cầu thủ lớn tuổi

“Ý kiến của tôi là đội bóng nên dựa vào từng cầu thủ, từng tình huống để đưa ra những quyết định chính xác. Các cầu thủ không thể có tình huống giống nhau chỉ vì họ cùng trên 30 tuổi nhưng đó cũng chỉ là ý kiến của cá nhân tôi”, Sarri chia sẻ với các phóng viên tại trung tâm Cobham.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?