Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau bê bối say xỉn, Rooney còn khiến vợ lo lắng vì một điều

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 13:46
5/5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney vừa bị phanh phui bê bối say xỉn và bị cảnh sát tại sân bay Dulles ở Virginia bắt giữ. Điều này khiến vợ anh là Coleen vô cùng lo lắng vì tính hình sức khỏe của chồng. Tuy nhiên, cô sẽ còn lo hơn vì các nhà tài trợ đang có định cắt hợp đồng với Rooney.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, tháng 12 năm nay, Rooney đã bị cảnh sát tại sân bay Dulles ở Virginia bắt giữ vì tội say xỉn và chửi thể ở đây. Anh không mất quá nhiều thời gian để được “giải thoát” đồng thời số tiền mà anh đóng phạt cũng không là quá lớn. Tuy nhiên, chính bởi bê bối ấy mà cựu tiền đạo của Manchester United đang khiến anh “mất điểm” trong mắt các nhà tài trợ.

Theo đó, nguồn tin từ báo giới xứ sương mù cho hay, vợ Rooney là Coleen đang lo lắng chính vụ việc nói trên đang khiến chồng mình mất đi khoảng 6 triệu bảng/năm các hợp đồng quảng cáo từ các nhà tài trợ vì những đơn vị này cảm thấy thất vọng với bê bối vừa qua của chàng tiền đạo 33 tuổi.

Rooney bị bắt vì say xỉn

Những đơn vị như Nike, Octagon hay HarperCollins đều đã kí các hợp đồng lâu dài với Rooney song có thể họ sẽ nghĩ lại về quyết định này khi chứng kiến vụ bê bối bị phanh phui mới đây của R10. Đây không phải là lần đầu tiên mà cựu tiền đạo ĐT Anh bị bắt vì say rượu.

Trước đó, khi còn đang khoác áo Everton, chân sút 33 tuổi cũng từng bị cảnh sát vùng Mersyside bắt giữ bởi tội danh tương tự. Ở Mỹ, những đơn vị quảng cáo rất chú trọng tới hình ảnh của những người đại diện thương hiệu, bởi vậy vợ chồng Rooney có nguy cơ mất đi khoản tiền khá lớn mỗi năm.

Và điều đó khiến anh sắp mất 6 triệu bảng/năm tiền quảng cáo

Chia sẻ với bạn bè, Coleen nói về người chồng của mình: “Anh ấy là một chàng trai tốt, một tiền đạo giỏi nhưng chưa phải là người có trách nhiệm khi uống rượu”.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?