Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua chuyên môn, sao Man United thảnh thơi làm chuyện này ở Dubai

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tới Dubai để tận hưởng kì nghỉ giữa mùa giải, các ngôi sao của Manchester United ngoài việc tập luyện để duy trì thể lực cũng có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Mới nhất, bộ ba cầu thủ là Romelu Lukaku, Anthony Martial và Andreas Pereira đã cùng nhau thưởng thức “đặc sản” ở nơi đây.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, bộ ba ngôi sao của Man United đã kéo nhau tới nhà hàng Nusr-Et Dubai của đầu bếp nổi tiếng Nusret Gokce  hay còn được biết tới với cái tên thân mật là “Salt Bale” để thưởng thức món đặc sản ở nơi đây.

Theo đó, những cầu thủ này đã có bữa tối tương đối ngon miệng ở nhà hàng này. Tất cả đã được Lukaku quay lại và chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình. Tiền đạo người Bỉ đã đẳng clip đó cùng dòng chú thích: “Chất lượng quá tuyệt vời. Bữa tối ngon miệng”.

Lukaku đã có bữa tối ngon miệng tại Dubai

Nhà hàng của Gokce là điểm đến của rất nhiều ngôi sao bóng đá khi tới với Dubai. Trước đó, một ngôi sao khác đang khoác áo Man United là Paul Pogba cũng đã có thời gian ghé qua đây để thưởng thức món đặc sản, gần giống như thịt nướng của quán. Ngoài ra, các ngôi sao khác như Lionel Messi hay Robert Lewandowski cũng từng có thời gian tương tự ở đây.

Đây có thể coi là quãng nghỉ ngơi hợp lý của các cầu thủ Man United trước khi họ bước vào lịch thi đấu dày đặc và vô cùng khó khăn trước mắt. Sau khi trở về từ Dubai, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 22 ngoại hạng Anh với Tottenham Hotspur. Đó là thử thách thực sự cho Quỷ đỏ sau chuỗi trận thắng liên tiếp trong thời gian qua.

Bên cạnh người đồng đội Martial

Lúc này, Man United vẫn đang xếp thứ 6 tại Premier League và kém top 4 khoảng cách 6 điểm.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?