Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau chiến thắng, Willian ca ngợi Higuain và Chelsea

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 22:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng vang dội của Chelsea trước Huddersfield Town, Willian đã ca ngợi người đồng đội mới Gonzalo Higuain sau khi tiền đạo này ghi được cú đúp trong trận đấu tối qua.

Xem thêm:

Sau khi phải nhận thất bại ê chề 0-4 trước Bournemouth vào hồi giữa tuần, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ sau khi giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước đội bóng hiện đang đứng bét bảng , Huddersfield.

Chelsea giành chiến thắng đậm sau trận thua cũng đậm không kém

Higuain đã “thông nòng” bằng một bàn thắng sớm ở hiệp một sau đó tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa trong hiệp 2. Cùng với đó, Eden Hazard cũng có cho mình một cú đúp. Willian sau trận đấu đã nói về các phương án tấn công mà Maurizio Sarri đang chỉ dạy các học trò.

“Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, một đội hình chất lượng và những cầu thủ tấn công xuất sắc”, Willian chia sẻ với các phóng viên. “Không quan trọng cầu thủ đó là ai, chúng tôi có một hồ sơ chiến thuật và những gì HLV nói với chúng tôi là: “Thi đấu nhanh và tốc độ”. Higuain thi đấu rất tốt với những bước di chuyển của anh ấy”.

Willian ca ngợi tân binh Higuain

“Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn nhiều. Chúng tôi thi đấu rất năng nổ, chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm, đó là giành quyền kiểm soát bóng và sau đó là ghi bàn. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa”.

“Chúng tôi biết rằng khi thi đấu cho Chelsea, khi mà phải nhận thất bại thì những áp lực từ nhiều phía sẽ ập tới. Bạn sẽ phải đối mặt với tình hình và luôn luôn phải cải thiện, kể cả khi bạn có giành chiến thắng liên tiếp. Sau trận đấu tệ hại với Bournemouth, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ và thể hiện mình. Đây chính là Chelsea”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?