Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne: “Đôi khi cơ thể tôi nói không”

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

Các chấn thương đầu gối đã hạn chế số lần ra sân của Kevin De Bruyne ở màu giải năm nay nhưng tiền vệ này đang hy vọng rằng điều tồi tệ nhất đã trôi qua.

Xem thêm:

Ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne đã úp mở về việc chiến đấu với những chấn thương dai dẳng và thừa nhận rằng mình vẫn chưa thể đạt đến đỉnh cao trong mùa giải 2018/19 này.

De Bruyne liên tiếp dính phải những chấn thương khá nặng

De Bruyne, 27 tuổi, luôn được coi là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Cầu thủ này đã đến Man City vào năm 2015 và tính đến nay đã có hơn 100 lần ra sân và là nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng khi giành được chức vô địch vào mùa giải 2017/18.

Ở mùa giải năm nay, De Bruyne mới chỉ ra sân tại Premier League vỏn vẹn 3 lần khi chấn thương đầu gối đã hạn chế khả năng thi đấu của anh. Cầu thủ người Bỉ cũng nói rằng những vấn đề về khớp vẫn khiến anh không thể ra sân thi đấu.

“Tôi đang làm rất tốt. Tôi hạnh phúc vì cơ thể đang dần phục hồi. Vừa qua là 6 tháng dài đối với tôi nhưng tôi hạnh phúc bởi vì tôi sắp có thể trở lại chơi bóng”, De Bruyne chia sẻ với các phóng viên.

Cầu thủ người Bỉ hy vọng mình có thể trở lại thi đấu sớm nhất có thể

“Đôi khi tôi cảm thấy khỏe, đôi khi tôi lại cảm thấy tồi tệ hoặc tôi cần thêm một ngày nữa để hồi phục. Nhưng tôi đã cố gắng mỗi ngày ở mức độ tốt nhất có thể và đôi khi mọi người phải chấp nhận một chút chệch choạc của tôi sau một thời gian dài không thi đấu”.

“Tôi luôn luôn muốn mình trở nên tốt hơn. Nhưng đôi khi cơ thể của tôi nói “không” và tôi đành phải chấp nhận điều đó. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì với đầu gối của mình bây giờ nhưng chúng tôi thi đấu liên tục, đôi khi tôi cảm thấy tốt hơn và đôi khi lại không. Đó là điều hoàn toàn bình thường”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?