Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau đại chiến, Emery và Solskjaer bất ngờ tìm được “tiếng nói chung”

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp kết quả của trận đại chiến tại vòng 30 ngoại hạng Anh, ở những chia sẻ sau trận đấu, cả 2 HLV là Unai Emery và Ole Gunnar Solskjaer đều tìm được tiếng nói chung về một tình huống hy hữu diễn ra trong trận.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở những phát biểu sau trận đấu, cả 2 HLV là Emery và Solskjaer đều lên án hành động của một cổ động viên chủ nhà khi anh này chạy xuống sân rồi có tình huống đẩy người với trung vệ Chris Smalling bên phía Man United ngay sau khi Aubameyang ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Pháo thủ.

Đáng chú ý, tình huống này diễn ra chỉ vài giờ sau khi một viễn cảnh tương xảy ra ở trận derby thành phố Birmingham giữa chủ nhà Birmingham City và các vị khách Aston Villa. Cụ thể, tiền vệ trẻ bên phía đội khách là Jack Grealish đã bị một fan hâm mộ Birmingham bất ngờ lao xuống sân sau đó tung ra cú đánh mạnh vào gáy của đội trưởng Villa.

Smalling bị cổ động viên Pháo thủ “tấn công” trong trận

Rõ ràng, trong một buổi tối mà có tới 2 trường hợp cầu thủ bị “quấy nhiễu”, sẽ rất nhiều vấn đề xảy ra với . Chia sẻ sau trận đấu, bất chấp chiến thắng của đội nhà, HLV Emery cũng đồng thời nhấn mạnh.

“Tôi không muốn điều đó tái diễn một lần nữa. Mọi thứ phải nằm trong tầm kiểm soát của các lực lượng an ninh và điều đó đảm bảo cho trận đấu được diễn ra một cách tốt nhất. Đó cũng là sự tôn trọng dành cho các đội khách”.

Sau trận, cả 2 HLV đều lên án hành động này

Tiếp lời chiến lược gia người TBN, HLV Solskjaer cũng đồng thời khẳng định: “Không nên có một nơi mà cổ động viên được phép tự do xuống sân và trêu chọc cầu thủ. Chúng tôi lên án hành động ấy và mong rằng sẽ không bao giờ phải chứng kiến điều đó”.

Được biết, cổ động viên “tấn công” Smalling đã nhanh chóng bị bắt giữ và sẽ bị cấm đến sân vĩnh viễn,

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?