Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau đại chiến Việt – Thái, Văn Lâm lại có cơ hội đọ sức với “nhân tố bất ngờ”

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau đại chiến Việt Nam và Thái Lan tại trận ra quân vòng loại World Cup 2022, thủ thành Đặng Văn Lâm lại có cơ hội đối đầu với thủ thành Siwarak Tedsungnoen – người được coi là “nhân tố bất ngờ” của đội bóng xứ chùa Vàng.

Tại vòng 26 Thai League, CLB Muangthong sẽ có trận “derby Thái Lan” gặp ĐKVĐ Buriram trên sân nhà vào 19h00 ngày 14/9. Sau đại chiến Việt Nam và Thái Lan tại trận ra quân vòng loại World Cup 2022, thủ thành Đặng Văn Lâm lại có cơ hội đối đầu với thủ thành Siwarak Tedsungnoen – người được coi là “nhân tố bất ngờ” của đội bóng xứ chùa Vàng bên phía Buriram.

Cụ thể chỉ hơn 1 tuần trước Đặng Văn Lâm và Siwarak Tedsungnoen đều để lại dấu ấn khi Thái Lan và Việt Nam cầm hòa nhau 0-0 tại xứ Chùa Vàng. Cả hai thủ môn cùng có những pha cứu thua quan trọng giúp đội nhà không bị thủng lưới. Với Văn Lâm, anh vẫn mang đến sự an toàn trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

Sau đại chiến Việt – Thái, Văn Lâm lại có cơ hội đọ sức với Siwarak Tedsungnoen

Trong khi đó Siwarak Tedsungnoen lại được người Thái Lan gọi là với “nhân tố bất ngờ” vì anh bất ngờ được HLV Nishino trao tấm băng thủ quân dù trước đó, trong khi vai trò của anh trong màu áo ĐTQG Thái Lan là rất mờ nhạt. Anh đã vượt mặt những cái tên dạn dày kinh nghiệm như hậu vệ Theerathon Bunmanthan hay tiền vệ nhạc trưởng Chanathip Songkrasin để đeo băng thủ quân. Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ Thái Lan cảm thấy bất ngờ.

Trong màu áo CLB Buriram, vai trò của Siwarak Tedsungnoen lại giữ vai trò quan trọng tại mùa giải năm nay, tương tự như Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong. Chính vì vậy, báo chí Thái Lan có lý để cho rằng ở trận đại chiến cấp CLB này, chìa khóa có thể quyết định thắng bại cho hai đội chính là ở Văn Lâm và Siwarak Tedsungnoen.

Hiện tại, Buriram đang xếp đầu bảng với 48 điểm sau 25 vòng còn Muangthong xếp thứ 6 với 37 điểm.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?