Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với lý do này, Văn Hậu sẽ cùng Việt Nam dự VCK U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù Đoàn Văn Hậu chưa có bất cứ lần ra sân nào cho SC Heerenveen song ở những diễn biến mới nhất, đội bóng Hà Lan đã báo tin không thể vui hơn cho người hâm mộ Việt Nam về trường hợp của cầu thủ người Thái Bình.

>> Tham khảo thêm:

Gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm, bên cạnh niềm tự hào dân tộc, điều mà các fan hâm mộ quan tâm chính là khả năng cầu thủ sinh năm 1999 này liệu có thể trở về cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu ở các giải không thuộc hệ thống FIFA.

Mới nhất, câu hỏi đó đã được giải đáp khi thông tin từ đội bóng thủ đô khẳng định họ đã ràng buộc thành công trong hợp đồng với Heerenveen rằng Văn Hậu sẽ được về nước tham dự các giải trẻ trong khu vực cũng như châu lục.

Dù gia nhập SC Heerenveen

Theo đó, vào tháng 11 tới, Văn Hậu sẽ về khoác áo U22 Việt Nam tham dự Sea Games 30. Đây là thông tin rất mừng cho đội tuyển bởi cầu thủ gốc Thái Bình là nhân tố vô cùng quan trọng bên hành lang cánh trái. Ngoài ra, sau đó gần 1 tháng, anh sẽ tiếp tục tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Lý do là bởi, giải đấu này diễn ra trùng với kì nghỉ Đông tại giải vô địch quốc gia Hà Lan nên Văn Hậu hoàn toàn có thể trở về nước hội quân cùng U23 Việt Nam. Được biết, thời gian giải Hà Lan sẽ tam nghỉ diễn ra từ 22/12/2019 đến 18/1/2020.

Song Văn Hậu vẫn sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam

Tức là sau khi cùng Heerenveen đá xong vòng 18, Văn Hậu sẽ về nước để cùng U23 Việt Nam sang Thái Lan dự giải trẻ châu lục.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?