Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau derby nước Anh, Man United đón tin cực vui từ tình hình nhân sự

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 20:18
5/5 của 1 đánh giá

Trận hoà quả cảm trước Liverpool ở derby nước Anh đang giúp cho Manchester United nhận được rất nhiều sự tán thưởng. Mới nhất, niềm vui tiếp tục nhân đôi với CLB này khi một trụ cột đội bóng đã sẵn sàng trở lại.

Theo đó, người vừa mang tin cực vui tới cho các fan hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Quỷ đỏ là hậu vệ trái Luke Shaw. Cầu thủ người Anh dính chấn thương gân kheo ở thất bại 1-2 mà Man United phải nhận trước Crystal Palace tại vòng 3 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24/8.

Kể từ thời điểm đó, anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất đã mang tới tin mừng cho Man United. Cụ thể, sau quá trình điều trị tại Dubai, tình hình sức khoẻ của Shaw gần như ổn định. Nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, hậu vệ 24 tuổi sẽ đủ khả năng ra sân trong cuộc chạm trán với Norwich City ở vòng 10 giải diễn ra vào ngày 27/10 tới.

Ngoài Shaw, một cầu thủ khác cũng sẵn sàng tái xuất là tiền vệ kì cựu, Nemanja Matic. Ngôi sao người Serbia dính chấn thương trong một buổi tập của đội bóng song đã hoàn toàn bình phục để trở lại.

Rõ ràng, đây sẽ là những tin rất vui với HLV Solskjaer bởi sự có mặt của Shaw sẽ giúp hành lang cánh trái Man United thi đấu tốc độ và thanh thoát hơn. Ở các trận đấu vừa qua, kinh nghiệm là Young mang lại là chưa đủ để giúp hàng thủ Quỷ đỏ trở nên an toàn, đó là còn chưa kể khả năng tấn công của anh cũng là không tốt.

Shaw và Matic sẽ trở lại vào ở vòng 10 giải ngoại hạng Anh

Trong khi ấy, với việc Pogba chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, sự xuất hiện từ Matic cũng sẽ giúp tuyến giữa Man United chắc chắn hơn bởi kinh nghiệm cùng sức mạnh là điều mà cầu thủ này có thừa. So với Fred, Matic vượt trội hơn hẳn.

Chắc chắn, ở trận đấu gặp Norwich City tại vòng 9, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Man United rất khác khi ngoài Shaw và Matic, Martial cũng đã tái xuất. Khi có trong tay đội hình gần như mạnh nhất, cộng thêm tinh thần lên cao sau trận hoà quả cảm Liverpool, HLV Solskjaer cùng các học trò có lý do để tin tưởng vào 3 điểm đầu tiên sau 4 vòng liên tiếp không thắng tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?