Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa trở lại, Pogba lại khiến CĐV Man United càng thêm lo lắng

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù chưa thể trở lại thế nhưng mới đây Paul Pogba lại khiến người hâm mộ Manchester United càng thêm lo lắng bởi chấn thương của anh không hề đơn giản.

Ngay sau trận hoà 1-1 của Manchester United với Arsenal tại vòng 7 giải ngoại hạng Anh, Pogba đã dính chấn thương ở bàn chân phải. Ngôi sao người Pháp phải sang UAE để điều trị chấn thương.

Theo thông báo của đội ngũ y tế trước đại chiến Liverpool, chấn thương của Pogba hồi phục khá tốt và sẵn sàng trở lại thi đấu cho Man United. Thế nhưng với hình ảnh mới đây của Pogba dường như chứng minh điều ngược lại.

Paul Pogba đã đến Old Trafford với một cái nạng và chân phải anh được băng bó kín. Ngôi sao người Pháp bị loại khỏi trận gặp Liverpool nhưng trước đó đăng lên Instagram với khẳng định anh gần như đã phục hồi.

Pogba chống nạng với một chân băng bó để di chuyển tới sân Old Traford

Tuy vậy, những bức ảnh Pogba đến sân vận động để theo dõi trận đấu giữa Man United và Liverpool lại không cho thấy điều đó, vì rõ ràng anh phải dùng nạng và bàn chân bị thương. Đây sẽ điều lo ngại cho người hâm mộ MU bởi tiền vệ này vẫn chưa thể sớm trở lại thi đấu.

Đây rõ ràng là thông tin không lấy gì làm vui vẻ với các fan hâm mộ Quỷ đỏ cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer bởi Pogba là bộ não trong lối chơi của đội bóng. Lúc này, tuyến giữa Man United đang rất thiếu sự sáng tạo.

Dù mới cầm hòa Liverpool 1-1 trên sân nhà thế nhưng Man United vẫn đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm sau 9 vòng đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?