Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hùng Dũng, thầy Park tiếp tục âu lo về một trụ cột ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 14:04
2.8/5 của 374 đánh giá
Không lâu sau khi Hùng Dũng dính chấn thương nặng ở trận đấu với TP.HCM, mới đây, đã có thêm một trụ cột khác của ĐT Việt Nam khiến thầy Park tiếp tục âu lo về vấn đề sức khỏe.

Cái tên đang được nhắc tới là Nguyễn Phong Hồng Duy. Ở những phút cuối trận đấu giữa Viettel và HAGL vào tối ngày 24/3, hậu vệ này đã phải tập tễnh rời sân vì chấn thương, buộc HLV Kiatisak nhanh chóng thay anh bằng Lê Đức Lương.

Hình ảnh cầu thủ Hồng Duy đi về phía băng ghế dự bị của HAGL trong vẻ mặt đau đớn chắc chắn sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo không khỏi lo âu, bởi lẽ, cầu thủ người Bình Phước được xem là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái thay thế cho Đoàn Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Giờ đây, Hồng Duy lại dính chấn thương. Mùa giải trước, hậu vệ này là một trong các cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho HAGL. Sang tới mùa bóng năm nay, anh vẫn đang là trụ cột không thể thay thế ở đội bóng phố Núi khi ra sân không thiếu phút nào trước khi phải rời sân trong màn so tài với Viettel.

Hồng Duy tập tễnh rời sân ở những phút cuối trận gặp Viettel 

Mật độ thi đấu cao cùng tính chất quyết liệt của giải đấu khiến cho các cầu thủ rất dễ bị bào mòn thể lực làm tăng nguy cơ chấn thương. Tuy nhiên, theo tiết lộ, vấn đề mà Hồng Duy gặp phải không quá nghiêm trọng. Bởi vậy, anh hoàn toàn có thể tái xuất trong vòng đấu tới.

Dẫu sao, việc Hồng Duy rời sân trong đau đớn cũng phần nào khiến thầy Park âu lo khi mật độ thi đấu dày trước khi ĐT Việt Nam tập trung sẽ rất dễ làm các cầu thủ gặp vấn đề. Hồng Duy là một trong số ít những trụ cột đã liên tục phải thi đấu suốt quãng thời gian qua.

Điều này khiến thầy Park cảm thấy thực sự âu lo 

Hiện tại, cơn bão chấn thương đang tàn phá nặng nề ĐT Việt Nam khi ngoài Hùng Dũng, Quang Hải cũng chưa thể tái xuất. Đó là còn chưa kể tới Đình Trọng dù đã trở lại song chưa thể có được phong độ tốt nhất.

Việc Hồng Duy bị đau phần nào cũng khiến thầy Park thêm âu lo bởi những lựa chọn bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam là không nhiều.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?