Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Minh Bình, thêm 2 bệnh binh phải chia tay U22 Việt Nam sớm

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 13:58
3.8/5 của 3 đánh giá
Sau trường hợp của Lê Minh Bình, 2 cầu thủ khác cũng phải nối gót rời U22 Việt Nam trước khi đợt tập trung khép lại. Đó là Nguyễn Trần Việt Cường và Trương Tiến Anh.

Được biết, trong quá trình tập luyện tại đợt tập trung lần thứ 2 trong năm 2020 của ĐT U22 Việt Nam, 3 cầu thủ gồm Lê Minh Bình, Trương Tiến Anh và Nguyễn Trần Việt Cường đã bị chấn thương ở mức độ khác nhau, buộc phải nghỉ tập để các bác sỹ theo dõi, hỗ trợ điều trị hồi phục.

Trường hợp của Minh Bình là nặng hơn so với 2 đồng đội còn lại. Sau pha tranh bóng bổng với trung vệ Âu Dương Quân cách đây 2 ngày, Minh Bình tiếp đất sai tư thế dẫn đến bị lật cổ chân. Theo kết quả chụp phim, tiền đạo Lê Minh Bình bị đụng dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Dự kiến, sau khoảng 2 tuần điều trị có thể tập trở lại với bóng.

Ngoài Minh Bình không thể tham gia thi đấu nội bộ ở ngày cuối cùng tại U22 Việt Nam (27/8), hai cầu thủ khác cũng phải nối gót rời đội sớm hơn dự kiến. Đó là tiền vệ Trương Tiến Anh và tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường. 

Tiến Anh chia tay với U22 Việt Nam 

Chấn thương của tiền vệ Trương Tiến Anh và tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường được xác định ở mức độ nhẹ. Tiến Anh đau cơ khép đùi bên phải, còn Việt Cường đau cơ nhị đầu đùi phải. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bộ đôi này cũng cần khoảng hơn 10 ngày để tập hồi phục theo chỉ dẫn của bác sỹ trước khi trở lại sân cỏ. 

Việc không thể thao gia thi đấu nội bộ ở ngày cuối có thể xem là điều tiếc nuối với bộ ba cầu thủ này. Nhưng dẫu sao, sau 2 trận đã qua, cũng đã ghi nhận màn trình diễn và nỗ lực của họ, để qua đó có những đánh giá cụ thể trước khi cân nhắc có trao cơ hội tiếp ở những đợt tập trung sau đó hay không. 

Điều tương tự cũng xảy ra với Việt Cường (số 14)

Do ĐT U22 Việt Nam sắp kết thúc đợt tập trung lần này, nên nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi của các cầu thủ, LĐBĐVN đã có sự trao đổi với lãnh đạo CLB chủ quản, đề xuất kế hoạch giữ lại các trường hợp bị chấn thương để các bác sỹ đội tuyển tiếp tục theo dõi, hỗ trợ điều trị.

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?