Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Mourinho, tới lượt một người khác của Man United gửi lời tri ân tới Cech

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 13:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thủ thành Petr.Cech thông báo giải nghệ, cựu HLV Manchester United là Jose Mourinho đã gửi lời tri ân tới người gác đền này. Sau chiến lược gia BĐN, tới lượt một cái tên khác của Quỷ đỏ làm điều tương tự, đó là David De Gea.

>> Tham khảo thêm:

Thủ thành người TBN cũng đã gửi những lời tri ân tới đồng nghiệp bên phía đối thủ sau khi biết tin Cech sẽ chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, De Gea đã up bức ảnh chiếc áo đấu Arsenal có tên Cech cùng với số 36, tượng trưng cho số tuổi thủ thành này và dòng trạng thái:

“Tôi luôn giữ tình cảm tuyệt vời với Cech. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một trong những người gác đền tốt nhất lịch sử Premier League. Chúng tôi sẽ rất nhớ anh”.

De Gea cũng gửi lời tri ân tới Cech

Dù là đối thủ của nhau tại khi chơi cho 2 CLB không đội trời chung song có thể thấy mối quan hệ giữa De Gea và Cech vẫn là rất tốt. Họ cũng là 2 trong số 5 thủ thành được đánh giá là xuất sắc bậc nhất ngoại hạng Anh bên cạnh Van Der Sar, Seaman hay Peter Schmeichel.

Trước De Gea, cựu HLV Quỷ đỏ là Mourinho cũng đã gửi lời tri ân tới cậu học trò cũ của mình. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Tôi rất vinh dự khi từng được huấn luyện cậu ấy. Tôi ngưỡng mộ với những gì mà cậu ấy làm được tại nơi đây, về những con số, về các danh hiệu mà cậu ấy có. Thật đáng tiếc khi không thể thấy Cech thi đấu từ mùa giải sau”.

Đây là một chia sẻ khá xúc động

Như vậy, thủ thành người CH Séc sẽ khép lại 20 năm chơi bóng đỉnh cao với 3/4 quãng thời gian đó là gắn bó với bóng đá xứ sương mù.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?