Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau mỹ nữ xăm trổ, Aguero lại xuất hiện ở hộp đêm cùng 4 chân dài lạ mặt

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

Vào ngày hôm qua, giới săn tin đã chụp lại được hình ảnh Aguero xuất hiện tại một hộp đêm Los Angeles. Khác với lần trước, lần này tiền đạo của Man City “đính kèm” thêm 4 mỹ nữ chân dài.

Tham khảo thêm:

Sergio Aguero đã không có tên trong danh sách triệu tập cùng ĐTQG Argentina. Nhân thời gian rảnh rỗi Sergio Aguero đã tranh thủ “ăn chơi” sau những vòng đấu vất vả tại Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Video Aguero xuất hiện tại hộp đêm cùng 4 chân dài

Aguero đang có phong độ cao trong màu áo Man City. Khả năng ghi bàn của tiền đạo người Argentina cũng rất đáng nể trong đó phải kể đến bàn thắng nâng tỉ số 2-0 cho Man City trong trận derby Manchester vừa qua.

Sự nổi trội của Aguero tại Premier League cũng giống cách anh “chơi tới bến” tại những địa điểm giải trí sang trọng bậc nhất như ở Los Angeles vậy.

Nhanh chóng lên xe tránh sự xuất hiện của mọi người

Mới đây, giới săn tin đã phát hiện Aguero bước ra từ hộp đêm Peppermint, Los Angeles và lên xe cùng 4 người đẹp. Tiền đạo 30 tuổi nhanh chóng bước lên xe cùng các người đẹp trước khi bị báo chí hoặc fan hâm mộ làm phiền.

Vào tháng 10, Aguero cũng xuất hiện tại thiên đường ăn chơi của nước Mỹ cùng với mỹ nữ xăm trổ tên là Zoe Cristofolio. 4 người đẹp mới đây đi cùng Aguero cũng là những cô gái xinh đẹp và quyến rũ.

Một trong bốn người đẹp đi cùng Aguero

Kể từ khi chia tay Karina Tejeda, cuộc sống của tiền đạo Man City trở nên phóng khoáng hơn. Anh nhuộm tóc, thường xuyên tham gia vào các địa điểm ăn chơi và xuất hiện cùng nhưng chân dài tại những hộp đêm.

Thời trang cực ngầu của Aguero
4 người đẹp trên xe hơi cùng Aguero

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?