Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Quang Hải, Công Phượng chung tay cùng AFC đẩy lùi Covid-19

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 19:05
2.9/5 của 97 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa cùng nhiều ngôi sao châu Á tham gia hoạt động ý nghĩa của AFC nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi , đến lượt được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) mời tham dự hoạt động ý nghĩa nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Theo đó, Công Phượng và nhiều các cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở châu Á như Seyed Jalal Hosseini (Iran) và Sameh Maraaba của Palestine đã thực hiện lời kêu gọi thế giới nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19, không tuyên truyền nhưng thông tin giả để giữ tâm lý tích cực và chủ động chống dịch.

Công Phượng tham dự chiến dịch #BreakTheChain cùng AFC

Trên trang chủ của AFC, chân sút xứ Nghệ chia sẻ: “Đây là thời điểm để chúng ta thể hiện sự đoàn kết mà kiên cường. Tất cả mọi người hãy xích lại gần nhau để cùng đem lại sự tôn trọng, sẻ chia bằng cách tuân thủ nghiêm các quy định an toàn của các cơ quan y tế”

  • Xem thêm: 

“Xin cảm ơn AFC đã cho tôi cơ hội để chia sẻ thông điệp của mình và động viên mọi người cùng vượt qua khó khăn. Chúng ta không thể quên những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ và những người làm việc ở tuyến đầu vì cống hiến dũng cảm của họ”

“Hãy giữ gìn sức khỏe để cùng đoàn kết chống lại dịch Covid-19 bằng những biên pháp phòng ngừa an toàn nhất”.

Công Phượng và CLB TPHCM sẵn sàng giảm lương mùa Covid-19

Trong đoạn video ngắn mà AFC phát đi thông điệp của mình, Công Phượng chia sẻ thêm: “Nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với những hành động like (thích), share (chia sẻ) những thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang dư luận”.

Trước đó, nêu cao tinh thần đồng đội và đây là điều không gì có thể thay thế. Để chiến thắng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, điều tiên quyết nhất là người trong xã hội phải cùng nhau làm việc trong sự thống nhất.

Mới đây, để hỗ trợ tài chính cho CLB trong thời buổi khó khăn, cũng như ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?